KITTY*"Heaven, that's enough. Wag mo syang painumin masyado."
Nakangisi na lang ako sa pagbabawal ni Christian sakin uminom. Nasa isang bar na kame ngayon, as usual yung dalawang couple at akong super lonely ngayon.
After we heard the news about Kisses and Gray engagement, napapayag kame nila Christian na sumama sa party ni Fenech. Ngunit hindi kame dun nagtagal, at dito kame napadpad sa bar dahil sa pagkabitin namin sa party.
"C'mon Christian, minsan lang to noh. Kaya pagbigyan nyo na ako, I need this." Kinuha ko yung shots na binigay sakin ni Heaven saka ko yun ininom.
This is the firts time I got in this place. Sabi nila kapag nasa bar ka daw marami kang makikilala. Well' hindi ko gusto ang idea na yun, dahil ang gusto ko lang ngayon ay uminom at makalimot sa mga nangyari sakin.
"She's right. Uminom lang tayo Bessy. Gray is an ass, naku wag ko lang makita ang lalaking yun. Baka kong anong masabi ko pa sa kanya."
"Babe, yung puso mo." Paglalambing ni Marcus kay Heaven.
Nang nakalimutan ni Heaven bigyan ako ng shots, ako na mismo ang kumuha ng Jack Daniels bottle at tinungga yun. Napapikit na lang ako sa sobrang tapang nang alak na to.
"Kitty, magpapakamatay ka ba?" Inagaw sakin ni Christian yung bote saka yun nilayo sakin.
"Kitty, your drunk." Si Kristine.
"Ang KJ nyo kamo." Baling ni Heaven sa kanila. "Hindi sya mamatay jan, anong gusto nyo mamatay sya sa kalungkutan?"
Agh! Im so being iritated to their talking abouT. Bakit hindi na lang kame magsaya ngayon gabi, instead of they argument for what I did.
Sana hindi ko na lang sila sinama or maybe I got here to be alone instead.
Natapos ang musika ng bar kaya nagsibalikan na yung mga nagsasayaw sa kanilang mga table. Napansin ko naman ang pagaayos nila sa mini stage for a band performing.
Gusto kong ilabas lahat ng sakit sa puso ko, lahat ng gusto kong sabihin sa kanya pero hindi nya maririnig. Tatayo na sana ako ng umikot agad ang paningin ko, napahawak ako sa upuan at nasapo ang masakit kong ulo.
"Kitty, you okay?" Nakahawak agad sakin si Christian para alalayan ko.
"I want to sing." Sabi ko.
"Bessy, not now. Kaya mo pa ba?" Inirapan ko lang si Heaven saka maingat na pumunta sa mini stage.
Naramdaman ko si Christian sa likod ko. Pinayagan naman nila akong kumanta. Kaya hinatid ako ni Christian sa highchair na nasa gitna.
Pagkabalik ni Christian sa table namin, binulong ko sa emcee yung gusto kong kantahin.Then I saw their eyes belong to me, sanay ako sa maraming audience. Kaya hindi na iba sakin ang pakiramdam na kumanta sa harap ng maraming tao.
Inayos ko yung upo ko saka nagsimulang tumugtog yung banda para sa kakantahin ko. I just wearing a maroon dress na gang tuhod. Black sandals at nakahaft pony yung buhok ko. Medyo magulo narin yun dahil sa sakit ng ulo ko. Then I started sing.
I want you stay
Never go away from me
Stay forever.But now that your gone
All I can do is pray for you
To be here beside me again.
BINABASA MO ANG
Firts LOVE(MarVoree)
FanfictionGaano man kasaya o kahirap tanggapin ang nakaraan, mananatili parin matapang si Kitty sa kabila ng kanyang pinagdaanan. Lumipas ang maraming taon, naghilom kaya ang sugat ng kahapon? O sa pagbabalik ng lalaki sa kasalukuyan, mabubuksan muli ang ka...