Chapter 84: Revenge

8.8K 319 127
                                    


A/N: Let's start the guessing game!

Sino ang taong nasa likod ng death threats, pagsagasa at ilan pang aksidente? I-comment na iyan! Huwag madaya.

_

Someone's Pov

I don't know how to control now. Is this what I get from the start? What the hell!

No one ever hurt me like this. Freaking no one! I never accept defeat.

Tama na ang pagpapanggap.

I'm going to show what I am capable with. Let see if they can able to survive with my exquisite wrath and vengeance.

I freaking want to inflict vengeance on them. This is a worst revenge they can experience. The time has come.

"This way," I followed the man and we stopped to a dark railing. This place is a mess. "Maiwan ko na po kayo."

I saw a man who is sitting in the corner. Poor man. He is strong and have a masculine body but he was just defeated by him. He throw a sharp glance at me. I just smirked.

"Laya ka na. May utang na loob ka sa akin."

"Lumayas ka rito! Hindi kita kilala!" He's pissing me off! Kung hindi lang kita kailangan, hindi kita pag-aaksayan ng oras ko.

"Kalma. I'm a friend. Ganiyan ba ang iaasta mo sa akin kahit tinulungan kitang makalaya?"

"Sino ka ba ha? Anong kailangan mo?"

"I'm the sweetest nightmare you just ecountered. I guess, we both want a revenge." I smirked when I started to get his full attention. "May nakilala akong guy, Marco ang name. Friend mo siya at ang nakaka-inspire, ipinaghiganti ka niya. Kaso wala na siya ngayon dahil sa The Heartthrob Gangsters. So sad, nawalan ka ng totoong kaibigan."

"Walanghiya! Ginagalit talaga nila ako!"

"Easy! Just do it later. Let's go Vincent, call all your gangmates." A devil smile formed to my lips. Complete na ang mga kailangan ko. Sila na lang ang kailangan.

Julia Marie Mendoza and The Heartthrob Gangsters.

Let's end this scene with a tragic ending. Death is coming...





Julia's Pov

[I'm bored now Stupid Amazona. Wish you here.] Napangiti na lang ako dahil sa tono ng boses ni Darren demon.

"I-enjoy mo kaya. Anong ginagawa ng mga kaibigan mo?" usisa ko. [Drinking wines. Si Matthew naka-upo lang at kausap ata 'yung kaibigan mo. The rest, umiinom at may kasamang babae.]

"Pati si Renz?" Hindi ko ma-imagine na may kasama siyang babae habang nainom!

[No. He's with me. Scrolling his cellphone. Ikaw? Anong ginagawa mo?]

"Kausap ang lalaking mahal ko. Hindi ba obvious?" pang-aasar ko at saglit na tumahimik ang nasa kabilang linya. Kinilig ata at nangisay na siya.

"Hello? Okay ka lang? Hahaha! Hindi ko intensiyon na pakiligin ka." Tumawa lalo ako. Feel free na asarin ko siya dahil nasa ibang planeta naman siya ngayon. Unless kaya niyang ilusot ang kamay niya sa cellphone para pitikin ako.

[Damn it! Mas gusto ko na lalong umuwi at puntahan ka.]

"May bukas pa naman! Gwapo mo nga sa attire mo e. Sulitin mo na ang party." Shemay! Ang sarap titigan ng sinend niyang picture sa akin. Naka-tuxedo na naman siya. Lalong nagiging manly ang itsura niya.

[Tss. Last na 'yon. Hindi ako nagse-selfie,] iritado niyang sabi kaya napatawa na lang ako. Pinilit ko lang kasi na mag-picture siya.

"Okay fine! Sige na Darren demon. Mamaya na lang tayo ulit mag-usap. Enjoy ka ha?"

The Heartthrob Gangsters (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon