''1:30 minutes remaining in the Fourth Quarter, Chalmers with the ball, pass to James, James attack to the rim, Yes Sir!!!!! Miami lead by 8 points, Time out Boston!!!''
Nessan's POV
''WOOOOO!!!! Galing talaga ng Miami ko!! I Love you Lebron!!''
''Relax ka lang friend, tsaka kahit sabihin mong lamang sila ng 8 points, makakabawi yang Boston noh'' si Ekaii na kaibigan ko pero haters siya ng Miami Heat bleeeehhh :p
''Asa naman, ehh sa lakas ng BIG 3 ng Miami, wala nang makakatalo sa kanila noh?''
''Ang lakas lakas kaya ng Boston noh? pero mas favorite ko ang Spurs'' -Erica
''Boston has the ball, Bass with the inbound, pass to Rondo attack the basket fakes, pass to Bradley for three, BANGGGGGG!!!!!!!, Bradley from downtown!!!''
''You see??? ayan lima na lang ang lamang'' -Erica
''Kaya pa yan noh, 5 points lang iyan''
''5 point game by the Heat, Wade has the ball. Wade defended by Rondo, pass to Allen out to James. James for three!!!!, Short!! rebound by Bosh, pass to Wade then attacks to the basket. PRRRRRTTTTT!!!!!! AND1 Play!!!!' Foul is called by Brandon Bass that's his 3rd Personal Foul. Can Wade made it an 8-point Miami lead??''
''WOOOOOO!!!!! Galing talaga nila!!!''
After the final buzzer, Miami wins. Galing talaga ng Miami Heat.
BTW sensya na poh, Let me introduce myself. My name is Nessan Gelvero. I'm a basketball fan since I was a kid. My father is a retired basketball player and my brother is a varsity basketball player sa aming school which is in Shiozuka University.
When I was a kid, naglalaro na ako ng basketball kahit napakabaduy para sa isang babaeng katulad ko. Tinuturuan ako ng kuya ko kapag isinasama niya ako dati para maglaro ng basketball sa court. Hanggang sa nahasa ang basketball skills ko, I decided to join the Women's Basketball team nung High School sa Shiozuka HS. At ngayon isa na akong First year College sa Shiozuka University sa kursong BS Accountancy.
At isa pa hindi lang poh ako Miami Heat fan, maraming din teams akong nagugustuhan, especially yung basketball team namin dito sa school. Yung Shiozuka Jaguars, kasama dun ang kuya ko dun, he is the team captain sa team na iyon.
At dahil kapatid ako ng team captain, Pinakilala niya ako sa mga teammates niya sa team. I know some of them. Ehem ehem, ayoko sanang sabihin kaso kinikilig ako ehhh.... OMGGGG!!! Huwag ngayon ok??
''Nakow KJ mo Ness ehh sabihin mo na'' -si Erika
Ay paepal, bakit alam nito ang mga nasaisip ko?? Ganyan talaga bestfriend ko ehh palibhasa Psychology ang course ehh, ganyan ba ang mga Psychology student?? ambilis malaman kung ano ang nasa isip ko??
Oo na sasabihin ko na
May isa akong crush sa mga players ng Shiozuka Jaguars
He is Rodney Isaac Miller, ang rising star player ng Shiozuka Jaguars. Hindi lang siya magaling, ang GWAPO pa niya!!! kaya ako kinikilig REALTALK!!!!
Do you want to know more about him??
He is a BS Architecture Student magkabatch kami. Then nagtry out siya sa basketball team at dahil sa galing niya maglaro. Syempre nakuha siya, sayang galing nito pati ang mukha niya. Ang height niya is 6'5", grabe higante siya oo. He plays Small Forward and Power Forward sa team.
BINABASA MO ANG
Rebound: GAME OVER (Complete)
حركة (أكشن)Si Rodney Isaac Miller na kilala bilang ''King Jaguar'' ng NCAA Region 1 ay nagkaroon ng masalimuot na nakaraan, para mahilom ang sakit na nararamdaman niya sa pag ibig. Nakilala niya ang isang babae at ginamit niya ito upang malimutan ang kanyang n...