• Jersey •
Paris' POV
"Kyaaahh! Sila na ba?!"
"Ang cute naman nila~ Shet! Inggit ako!"
"Look at her, parang kelan lang hate n'ya ang boys. Pfft--- she's really is a b*tch"
"A slut indeed"
"Tol, may boypren na si Paris"
"Tangna si Jazz pa?! Sus, lolokohin lang siya n'yan"
"Ang pogi naman ni Jazz! Sana naman sa akin na lang siya napunta~"
"Eh 'yan naman kaseng si Paris eh! Ambisyosa akala mo kung sinong kagandahan"
I hear gossips everywhere! And it is totally irritating!
Nang makarating kami sa room ko ay agad ko naman siyang tinulak lalo na at pinagkakantyawan kami ng mga kaklase ko.
"Yiiieeee~ Tingnan mo nga naman oh! Ang solid man hater ng class nagkaboypren na!"
"Mag cecelebrate na ba kami? HAHAHAHA!"
"Natablan ka na ba ng tinatawag na PAG-IBIG, Paris?"
"Kyaaaaahh! Ang pogi ng boypren mo ha! Iba ka!"
"Sus, ako pa! Indangered na yata 'tong kagwapuhan ko!" Sabat niya naman.
Naiinis ko siyang itinulak at bahagyang inilayo doon sa classroom namin.
"Bakit ba iniisip ng mga baliw na tao na may relasyon tayo kahit wala?! Is it because of this shirt?! F*ck" I said pointing at my shirt.
"Syempre, kahit na wala tayong relasyon, sasabihin talaga nilang meron dahil sa shirt na 'to"
"Eh bakit nga?!"
"Kase nga, para 'to sa mga couple na may relasyon!"
"Eh wala naman tayo no'n! Bakit pinasuot mo sa 'kin 'to?! This is embarassing!" Naiinis kong sabi at napahilamos sa mukha ko.
Nagtaka naman ako dahil bigla itong natahimik. Napatingin ako sa kanya at nakayuko na ito. He's now frowning and I don't know why he's acting like that all of a sudden!
"S-sige, magpalit ka na lang. Sensya na, a-akala ko pa naman magugustuhan mo" Matamlay na sabi nito saka tumalikod.
Muntik na kong matawa sa sinabi niya at talagang nakayuko pa siyang naglalakad. Halatang binabagalan niya ang kanyang paglayo.
"Hey," Hindi ko alam kung bakit ko siya tinatawag.
"I said hey!" Patuloy pa rin ito sa paglalakad na para bang hindi niya ito naririnig.
"JAZZ!"
"Yes babe?!"
Agad naman itong napalingon at biglang tumakbo papalapit sa akin. Nakangiti na naman siya!
"Buy me food. Hindi ako nakakain kanina sa kagagawan mo. Bilisan mo at baka mamatay ako sa gutom"
Bumalik na naman ito sa nakasimangot niyang mukha.
"O-okay"
Napabuntong hininga pa ito bago tuluyang tumalikod.
Napailing-iling na lang ako saka tuluyang pumasok sa loob ng classroom.
Nandito kami ngayon sa library para sa research work. Kasalukuyan kaming naghahanap ng libro sa mga bookshelves.
"Ugh! This shirt! Caroline, do you have extra shirt?"
BINABASA MO ANG
The Man Hater's Boyfriend (K9 Series #1: PARIS)
HumorThe match made in heaven will finally meet in hell. In a game called love, the winner is the loser. *** Paris Kecherz is known for being a man hater. As the 5th heiress of the K.Empires, her mother wants her to marry someday with the son of their bu...