Chapter 56

559 22 3
                                    

Hickey

Paris' POV

Nagising na lang ako nang may dumantay sa akin. Naiinis ko naman iyong itinanggal pero agad niya rin namang ibinalik.

"Jazz!" Agad kong suway sa kanya pero niyakap niya lang ako ng mahigpit na para bang ako ang paborito niyang unan. Siniko ko naman siya sa tiyan dahilan para mapasigaw siya at mamilipit sa sakit.

"TANGINANG GOOD MORNING PABUNGAD! GRABE! ANG GANDA NG SIMULA NG ARAW KO PUNYETA!" Sigaw niya pa habang nakahawak doon sa tiyan niyang siniko ko. Hinarap ko naman siya.

"Eh, iniistorbo mo ako!" Sigaw ko sa kanya.

"Tsk, alam mo hindi tayo bagay mag-asawa na dalawa, imbis na morning kiss, morning massacre 'yong sa'yo eh!" Naiinis na sabi niya.

"Naiinis lang ako. I deserve a long rest, pinagod mo ako kagabi." Sabi ko saka siya tinalikuran. And yep, tabi kaming natulog.

"ANO?!" Naramdaman kong bigla itong napabangon. Nilingon ko naman siya agad at para itong tangang nakatulala sa kawalan habang tinatakpan ang katawan.

"Duh! Asa kang rereypin kita noh! Baka nga ikaw pa ang mang-rape sa akin eh!" Sigaw ko sa kanya. Naalala ko tuloy iyong mga nangyari kagabi before niya ako sukahan---shit! Nag-init bigla ang mukha ko! Teka--oo nga!

"Walangya ka, sinukahan mo pa ako kagabi!" Galit kong sigaw sa kanya. Napabangon na rin ako.

"A-ako? Sinukahan ka?" Hindi makapaniwalang tanong niya.

"Oo! Kadiri ka!" Maarteng sigaw ko pa. Unang-una ay hindi ito nakapag-react pero nagulat na lang ako nang bigla siyang tumawa ng malakas. Iyong humahagalpak talaga sa tawa!

"Sige! Tawanan mo ang pagkababoy mo!" Sigaw ko saka bumalik ng higa at nagtalukbong ng kumot.

"Shit! Grabe, sumakit lalo iyong tiyan ko---HAHAHAHAHA! Hindi ko maimagine mukha mo--HUAHAHAHAHAHA! Pakshet, bakit hindi ko maalala?! Tangina, sayang! HAHAHAHAHAHAHA!"

Hindi niya maalala? Seryoso?

Agad akong napabangon at hinarap siya kaya agad naman siya natigilan.

"Wala kang may naaalala?" Tanong ko sa kanya.

"Bakit? May dapat ba akong maalala?" Nagtatakang tanong niya.

"H-hindi naman, pero wala talaga?!"

"Hmm," Umiling ito. "Wala eh."

"Sigurado ka?"

"Teka nga," Nagduda na ito sa akin kaya umayos siya ng upo. "May dapat ba akong malaman, ha? Girlpren ko?"

Ngumiti lang ako ng malapad sa kanya saka agad na umiling.

"Wala!" Nakangiting sabi ko saka bumalik ng higa.

"Hayss~ gusto kong matulog ulit." Sabi ko.

"Hayss~ Ako rin." Sabi nito at humiga rin sa tabi ko at niyakap ako.

"Tss, lumayo-layo ka nga." Taboy ko sa kanya pero mas lalo niya lang hinigpitan ang pagkakayakap sa akin. Fuck, this feeling is so good that I don't want to get up and I just want to stick with him like this forever.

Nag tatawanan kami ngayon sa dining table habang pinagkukwentuhan ang mga nangyari kagabi.

"Tangina, mukhang binangungot pa ako kagabi. Nag lalap dance daw sa akin si bakla---Pokshit! Akala ko mamamatay na ako sa mga oras na iyon!" Kwento ni Chuck kaya agad naman kaming natawa.

"Ang harsh mo sa akin fafa Chuck! Huhuhu~" Maarteng sabi ni Chez.

"Tabi raw kayong natulog?" Si Ed sabay turo kay Shon at Caroline.

The Man Hater's Boyfriend (K9 Series #1: PARIS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon