Chương 1 kinh điện
Trong nhà một trận an tĩnh.
An tĩnh có thể nghe được phòng trong trong phòng Tống phu nhân ngủ say tiếng hít thở, bên ngoài không biết nào một chỗ truyền đến vui đùa ầm ĩ thanh, hỗn loạn quái kêu, đó là nha đầu gã sai vặt nhóm mang theo Tống Hổ Tử chơi đùa.....
Tống Anh cười, nói: "Thân thân tương ẩn lấy công danh cùng viên chức tới vì thân hữu chuộc tội dĩ vãng từng có, nhưng lấy công danh vấn tội người khác vẫn là lần đầu tiên, Thanh Tử thiếu gia, lại cấp đại gia ra nan đề."
.....
.....
Trong đại điện xôn xao.
Nguyên bản khẩn trương các thí sinh bởi vì phát ngốc hoảng loạn ngược lại không như vậy khẩn trương, cứng đờ thân mình đong đưa, cũng dám tả hữu cho nhau xem, biểu tình kinh ngạc kinh hoảng mê mang, đã xảy ra chuyện gì? Vì cái gì bọn họ kim điện truyền lư cùng trong truyền thuyết không giống nhau?
Đội ngũ đương nhiên cũng có bảo trì trấn định biểu tình không gợn sóng.
"Quả nhiên a." Bùi Yên Tử nói.
Bên cạnh một cái lớn tuổi thí sinh nghe được nhìn qua, thanh âm thấp thấp run run: "Cái gì? Có dự mưu sao?"
Bùi Yên Tử không có lảng tránh, quay đầu xem hắn nói: "Đương nhiên, bằng không khảo Trạng Nguyên làm gì."
Khảo Trạng Nguyên chẳng lẽ không phải vì thăng quan phát tài đi lên nhân sinh đỉnh..... Lớn tuổi thí sinh biểu tình mờ mịt, hắn vẫn luôn lo lắng cho mình kim khoa cao trung là tràng mộng, hiện tại loại này lo lắng lớn hơn nữa.
Tiểu hoàng đế ở long ỷ thượng trừng lớn mắt, hắn có chút nghe không hiểu này đẹp mắt người thiếu niên lời nói, mà trong điện sở hữu quan viên đều nhìn về phía thiếu niên kia, ngay cả Tần Đàm Công cũng như thế.
Này cùng trước kia triều đình đều không giống nhau, hơn nữa thiếu niên này người cũng cùng này đó bọn quan viên không giống nhau, hắn đang hỏi chính mình, trực tiếp hỏi chính mình, không phải những cái đó bọn quan viên chính mình trước lý luận một phen có định luận sau hỏi lại chính mình.
Làm sao bây giờ? Hắn muốn hay không nói cái gì đó?
Tiểu hoàng đế nhịn không được vặn vẹo thân mình, ngẩng đầu đi xem bên người thái giám, há mồm muốn nói lời nói, còn hảo thái giám tuy rằng cũng bị này đột nhiên biến hóa chấn kinh rồi, nhưng còn nhớ kỹ chính mình chức trách, lập tức liền phát hiện tiểu hoàng đế động tác, vội giơ tay ở bên môi thấp giọng hư... Tiểu hoàng đế vặn vẹo thân mình ngồi xong nhìn về phía trong điện.
Trong điện quan viên sẽ không làm hoàng đế khó xử.
Tống Nguyên đã nhảy ra, gầm lên: "Tiết Thanh, ngươi lớn mật!" Lại kêu hoàng đế dưới bậc hầu lập cấm vệ, "Đem này cuồng đồ kéo ra ngoài! Đoạt hắn Trạng Nguyên!"
Hai bên hầu lập cấm vệ còn không phải Tống Nguyên có thể sai sử động, bọn họ đứng trang nghiêm bất động.
Vương Liệt Dương nói: "Tống đại nhân, này Trạng Nguyên không phải ngươi phong, ngươi nhưng đoạt không được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Đế Cơ - Quyển 3
Historical FictionĐại Đế Cơ - Quyển 3 - Bí Mật Cuối Cùng Tác Giả: Hi Hành Tiết Thanh xuyên qua, phát hiện mình nữ giả nam trang. Sau lại biết được bí mật thân thế của bản thân là Bảo Chương đế cơ. Nàng từng bước khảo thí để trở thành Trạng Nguyên, trở lại Kinh Thành...