Chương 66 thận trọng
Thiếu nữ thanh âm cũng không to lớn vang dội, thậm chí còn có chút run run.
Nhưng này một câu hô lên phảng phất giống như dựng thẳng lên một đạo cái chắn, nơi xa binh mã ồn ào loạn đấu thanh như cũ, hoàng thành bên này trở nên an tĩnh.
Ở đây gần ngàn người, mỗi người đều tựa hồ nghe tới rồi những lời này.
Ta mới là Bảo Chương đế cơ.
Ta?
Ta là ai?
Sở hữu tầm mắt ngưng tụ đến cái kia ta.... Tiết Thanh trên người.
Tiết Thanh làm như kiệt lực, lảo đảo bắt được Vương Liệt Dương ống tay áo, thứ lạp một tiếng, ống tay áo xé rách lung lay sắp đổ, nhưng cũng đủ để cho Tiết Thanh chống đỡ không có ngã trên mặt đất.
Vương Liệt Dương trên mặt nếp nhăn đều nổ tung, chấn kinh.
Gì?
Bốn phía người cũng dại ra nhìn Tiết Thanh.
Cái gì?
Sau đó lại là trong nháy mắt, tựa hồ cái chắn rút khỏi, hoàng thành trước tạc nứt ồn ào.
"Tiết Thanh! Ngươi thật lớn mật!"
Tống Nguyên thanh âm trước hết vang lên, người cũng hướng bên này vọt tới.
Trần Thịnh còn đứng tại chỗ, biểu tình cũng là xưa nay chưa từng có kinh ngạc, nhìn Tiết Thanh.
Tống Anh cũng nhìn về phía Tiết Thanh, biểu tình như nhau lúc trước không gợn sóng, chỉ là hai mắt sáng lên, biểu hiện nàng kinh ngạc.
"Tiết Thanh, ngươi dám!" Tống Nguyên thanh âm còn ở tiếp tục, "Người tới, bắt lấy, bắt lấy."
Hoàng thành kinh binh cấm vệ nhóm bị này mệnh lệnh kinh hoàn hồn, lập tức dũng dũng mà đến.
Nhìn đến bọn họ động tác, cùng lại đây Đốc tắc dừng lại, phía sau quan binh cũng dừng lại, chỉ đem hoàng thành bên này vây quanh, đề phòng.
Tiết Thanh buông lỏng ra Vương Liệt Dương ống tay áo, người cũng đứng lên, nhìn về phía Tống Nguyên bên kia.
"Tống đại nhân, lớn mật là các ngươi." Nàng nói, biểu tình bi phẫn, "Ta mới là Bảo Chương, ta từ nhỏ liền biết ta là, ta đương mười mấy năm Bảo Chương, liền ở kia một ngày bị các ngươi nói không phải, liền không phải?"
Kia một ngày là nào một ngày ở đây bọn quan viên đều biết.
Bắt giữ Tần Đàm Công thời điểm, Tiết Thanh đi lên điện tới, sau đó Tống Nguyên đi ra, sau đó Tống Anh.....
Tiết Thanh thanh âm sắc nhọn mà nhanh chóng không có đình trệ xẹt qua đại gia màng tai.
"Không ngừng là ta, còn có như vậy nhiều người, đều biết ta là, Phương đại nhân, Khang đại nhân, Thạch đại nhân, Đốc đại nhân... các ngươi nói, có phải hay không cũng biết ta là?"
Quan viên trung một trận xôn xao, bị điểm đến tên người nơi, Khang Đại Thạch Khánh Đường Phương Kỳ biểu tình trở nên cổ quái quẫn bách, theo bản năng lui về phía sau một bước, bọn họ không có đáp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Đế Cơ - Quyển 3
Historical FictionĐại Đế Cơ - Quyển 3 - Bí Mật Cuối Cùng Tác Giả: Hi Hành Tiết Thanh xuyên qua, phát hiện mình nữ giả nam trang. Sau lại biết được bí mật thân thế của bản thân là Bảo Chương đế cơ. Nàng từng bước khảo thí để trở thành Trạng Nguyên, trở lại Kinh Thành...