Chương 86 - 87

214 3 0
                                    


Chương 86 tháng giêng

Đại tuyết cũng đồng dạng buông xuống ở kinh thành.

Tuyết từ đại niên ba mươi đứt quãng vẫn luôn liên tục đến tháng giêng mười lăm, giống như muốn đem tích góp một mùa đông tuyết đều hạ xong.

Kinh thành ngoại bao trùm thật dày tuyết đọng, làm lúc trước lo lắng nạn hạn hán tất cả mọi người thở phào nhẹ nhõm, kinh thành nội tuyết đọng tắc thực mau đã bị thanh trừ, đặc biệt là hoàng thành ngự phố nửa điểm tuyết cũng nhìn không tới.

Lúc này sắc trời tờ mờ sáng, trên ngự phố đã quan viên các tùy tùng dũng dũng, đều tụ tập ở ngự hành lang ăn sớm một chút, nói nói cười cười rất là náo nhiệt.

Ba cái quan binh ở ngự phố đi qua, dẫn tới đại gia thăm, nhưng thực mau cũng liền không thèm để ý.

"Vẫn là tập nã Tiết Thanh Tần Mai cấp báo, ngày hôm qua liền nói muốn tới." Một cái quan viên nói, duỗi tay đi lấy một cái quầy hàng trước chưng dê con, có người trước một bước cầm lấy đưa cho hắn.

"Không biết lần này có cái gì tiến triển?" Trương Liên Đường nói, một mặt chỉ vào kia quan viên trước người, "Khúc đại nhân, kia chén am tử canh đưa cho ta."

Kia quan viên cười theo lời cầm lấy cho hắn, lúc trước Trương Liên Đường đệ hắn liền không cần nói lời cảm tạ, đều là chuyện nhỏ không tốn sức gì......

"Phỏng chừng không có gì tiến triển." Hắn thuận miệng đáp.

Bên cạnh có người bưng nước trà, lắc đầu nói: "Không nhất định, nghe nói là tin tức vô cùng xác thực ở Trường An phủ, Trường An phủ hiện tại nghiêm ruồi bọ muỗi đều ra vào không được..."

"Nào một lần không phải nói vô cùng xác thực." Người bên cạnh lắc đầu.

Trương Liên Đường ăn am tử canh nghe đại gia nói giỡn.

Cấp báo đưa vào hoàng cung, Tống Anh đồ ăn sáng bị đánh gãy, một cái thái giám cầm cấp báo niệm, trong điện còn có đi theo cấp báo cùng nhau tiến vào Tống Nguyên Trần Thịnh Vương Liệt Dương Lư Diêm hầu lập.

"Chính là nói nàng cũng không có ở Trường An phủ." Tống Anh nói.

Tống Nguyên nói: "Điện hạ, chỉ là nói không có phát hiện nàng, cũng không thể liền nói nàng không có ở, chó săn thật là một đường dẫn hướng Trường An phủ."

Tống Anh nói: "Cô ý tứ, nếu không có vô cùng xác thực chứng cứ, liền không cần quấy nhiễu Trường An phủ dân chúng."

Tống Nguyên nhíu mày muốn nói gì, Trần Thịnh trước mở miệng nói: "Điện hạ là nói Lý Quang Viễn buộc tội Trường An phủ quan binh nhiễu dân đi, thần đã giao trách nhiệm Trường An phủ Viên Định một hàng sự có độ."

"Phi thường thời kỳ, như thế nào kêu nhiễu dân đâu?" Tống Nguyên không vui nói.

Tống Anh nói: "Phi thường thời kỳ cũng là vì phi thường người, cùng mặt khác người không quan hệ."

Trần Thịnh thi lễ nói điện hạ thánh minh, Tống Nguyên liền cũng không hề tiếp tục cái này đề tài.

"Điện hạ, huỷ bỏ con dơi lệnh thánh chỉ đã đưa ra đi." Hắn nói, tuy rằng nghiêm khắc ý nghĩa thượng không thể kêu thánh chỉ, bởi vì Tống Anh còn không có đăng cơ, chỉ là chuyện quá khẩn cấp lấy trữ quân thân phận viết ý chỉ, đóng dấu Truyền Quốc Ngọc Tỷ, công hiệu cùng cấp, "Bọn quan binh sẽ không bị mê hoặc nháo loạn."

Đại Đế Cơ - Quyển 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ