Chương 26 tùy tâm
Cuối mùa thu sáng sớm, đường hẻm phong xuyên qua quần áo phiêu phiêu, người làm như phát run.
Tống Anh trong tay bưng một tách trà có nắp.
"Hổ Tử ở ăn cơm." Nàng nói, đứng ở tại chỗ không có lại cất bước, nhìn mắt chính mình trong tay tách trà có nắp, "Nương dược ngao hảo, uống thuốc trước đã đi."
Tống phu nhân nhìn nàng, tay xiết chặt vạt áo trước áo choàng chậm rãi về phía sau lui.
"Gần nhất dược ta cảm thấy thực hảo." Tống Anh nói, mặt mày mỉm cười vui mừng, "Nương thân mình khá hơn nhiều, chỉ cần vẫn luôn như vậy hảo hảo dưỡng, khẳng định sẽ càng tốt."
Tống phu nhân cắn môi dưới, không hề huyết sắc môi dưới ửng đỏ, bước chân như cũ chậm rãi về phía sau lui.
Tống Anh nói: "Nương ngươi muốn làm cái gì, cùng ta nói." Như cũ đứng ở tại chỗ, nhìn Tống phu nhân, "Lâu như vậy, nương còn không tin ta?"
Tống phu nhân trong mắt có nước mắt chảy xuống, lắc đầu, đầu bạc tùy theo đong đưa, áo choàng đại mũ ngã xuống.
Nhìn đến Tống phu nhân lắc đầu, Tống Anh trên mặt tràn ra tươi cười, vui mừng tiến lên một bước: "Ta liền biết, nương là tin ta."
Nhìn cất bước Tống Anh, Tống phu nhân lại bị kinh giống nhau, về phía sau lui bước chân đột nhiên tăng lớn.... Tống Anh thu hồi bán ra đệ nhị bước, đường hẻm tường đầu hạ bóng ma che đậy nàng bị thương nửa bên mặt, bên kia tắm gội nắng sớm tràn ra cười mặt diễm nếu xuân hoa, nhưng lúc này này thượng cười tan đi, tựa như hoa nhi đột nhiên khô héo.
Nàng rũ xuống tầm mắt, nhấp miệng cười cười.
Tống phu nhân dừng lại bước chân, cắn môi dưới nhìn nàng, biểu tình làm như không đành lòng lại bất đắc dĩ, cuối cùng nước mắt suối phun.
"Vẫn là uống thuốc trước đã đi." Tống Anh ngẩng đầu, "Nương ngươi muốn đi ra ngoài, ta sẽ làm ngươi đi." Cất bước về phía trước, "Cha cũng không phải không cho ngươi đi ra ngoài, chỉ là ngươi cũng biết chúng ta hiện giờ như vậy ra cửa không thể không tiểu tâm cẩn thận." Lại cười cười, "Kỳ thật cũng không phải gần vì ta, vì chúng ta, cũng là vì nàng, nương, ngươi tin tưởng ta, ta sẽ...."
Tống phu nhân xoay người về phía trước chạy tới, nghiêng ngả lảo đảo bước chân lảo đảo áo choàng phi dương.....
Tống Anh dừng lại chân, thanh âm cũng chậm rãi dừng lại, nhìn Tống phu nhân bóng dáng, vắng lặng không tiếng động.
Quý Trọng từ Tống Anh phía sau như bóng với hình giống nhau phiêu ra liền phải đuổi theo đi.
"Ngươi tránh ra." Tống Anh nói.
Quý Trọng tức thì thu chân về phía sau thối lui, đảo mắt biến mất, thật giống như chưa bao giờ xuất hiện quá.
Tống Anh đứng ở tại chỗ không có cất bước, nhìn về phía trước chạy Tống phu nhân, trong mắt bi thương dần dần đạm đi...... Trong tầm mắt Tống phu nhân cũng không có biến mất, nghiêng ngả lảo đảo lảo đảo chạy vội vài bước sau té ngã trên mặt đất, phía trước đình viện đã có thể trông thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Đế Cơ - Quyển 3
Historical FictionĐại Đế Cơ - Quyển 3 - Bí Mật Cuối Cùng Tác Giả: Hi Hành Tiết Thanh xuyên qua, phát hiện mình nữ giả nam trang. Sau lại biết được bí mật thân thế của bản thân là Bảo Chương đế cơ. Nàng từng bước khảo thí để trở thành Trạng Nguyên, trở lại Kinh Thành...