Chương 96 - 100

268 5 0
                                    


Chương 96 vật nhỏ

Hoàng Sa Đạo nhà tù cũng là đi cùng Hoàng Sa Đạo thành trùng kiến, mười năm gian bên trong phạm nhân cũng không nhiều, bởi vì nơi này là Hoàng Sa Đạo, có Hoàng Hậu nương nương phượng linh trấn thủ, lại có cấm quân, dân phong thuần phác liền cãi nhau đều rất ít phát sinh.

Lúc này trong phòng giam đứng mười mấy người, toàn ăn mặc áo giáp, đại lao lần đầu tiên xuất hiện nhiều người như vậy lại là quan binh, cũng không phải xem thường ngục tốt nhóm thẩm vấn thủ đoạn, mà là bị giam giữ phạm nhân là một cái binh.

"Ta không phải phạm nhân."

Quách Tử An nói, hình phạt giá thượng ngẩng đầu.

"Ngươi đây là bôi nhọ."

Binh bào đã cởi, đơn bạc xuân sam hỗn độn xé rách, lộ ra này nội da thịt, so với ở nhà khi nhưng thật ra có chút gầy ốm, nhưng cơ bắp lại là so lúc trước rắn chắc.

Lại rắn chắc cơ bắp quất cũng sẽ lưu lại dấu vết, điều điều vết máu, mở ra da thịt.

Quan tướng đem trong tay thư run lên: "Ta hỏi lại ngươi một lần, đây là cái gì?"

Quách Tử An nói: "Binh thư a, đại nhân không nhận biết binh thư sao?"

Bang một thanh âm vang lên, trường tiên dừng ở hắn trên người, hỗn độn quần áo tức khắc phi dương xé rách, ở giữa tràn ra huyết hoa.

"Quách Tử An, bản quan không phải ngốc tử, này mặt trên con dấu có phải hay không truyền lại tiếng lóng?" Quan tướng thanh âm lạnh lùng vang lên, "Lúc này bình an, ai bình an?"

Quách Tử An ngẩng đầu, khóe miệng có vết máu, nói: "Ta bình an, ta ở cầu nguyện ta chính mình bình an, ta đặc biệt thích nhìn đến bình an này hai chữ, ta lần đầu tiên rời đi gia xa như vậy. Ta tuy rằng nhập ngũ là tự nguyện, nhưng lòng ta vẫn là sẽ sợ hãi, các ngươi không sợ hãi sao?"

Trong phòng giam có mấy cái quan binh biểu tình phức tạp, trong mắt hiện lên một tia đồng tình...

Bang lại là một thanh âm vang lên, đánh gãy Quách Tử An nói, cũng đánh gãy bọn họ thất thần.

"Quyển sách này vì cái gì có tường kép?" Quan tướng nói, lại đem một quyển binh thư run khai, "Bên trong thả cái gì?"

Quách Tử An nói: "Đại nhân, đó là vì bảo hộ thư, miễn cho bị phiên phá nhiều hơn một tầng bìa sách mà thôi."

Quan tướng cười lạnh: "Quách Tử An, không cần giả ngây giả dại, ngươi đang làm cái gì lòng ta rất rõ ràng."

Quách Tử An nhìn về phía hắn: "Đại nhân, các ngươi hằng ngày tra ta phòng ta, đã sớm nhận định ta sẽ làm cái gì, ngươi còn hỏi ta làm cái gì?"

Quan tướng sắc mặt đờ đẫn nói: "Ta không hỏi ngươi, vậy chờ người khác tới hỏi đi." Xoay người đi nhanh hướng ra phía ngoài mà đi, thanh âm chợt lại truyền đến, rít gào.

"Cho ta đánh!"

.....

.....

Ngày xuân nhà tù âm u ẩm ướt không thấy thiên nhật, quất thanh không biết đến bao lâu dừng lại, tiếng bước chân tan đi, trong phòng giam một mảnh vắng ngắt, hai chỉ cây đuốc chiếu rọi huyền treo ở hình giá thượng vết thương chồng chất người.

Đại Đế Cơ - Quyển 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ