Chương 138 - 139

208 4 0
                                    


Chương 138 sư nói

Chết đi thời điểm tới rồi.

"Ta đã sống lâu lắm."

Tứ Đại Sư trưởng thở dài một hơi.

"Lâu đến ta chính mình đều đã quên chính mình bao nhiêu tuổi."

Tiết Thanh nói: "Nói nhảm, không có người ghét bỏ chính mình sống được lâu." Lại nhìn chằm chằm Tứ Đại Sư mặt nhìn lại nhìn, "Lại nói ngươi khả năng chỉ là lớn lên lão thành, ngươi xem ngươi giả hòa thượng thời điểm nhiều giả dối."

"Cái gì giả hòa thượng! Ta chính là..." Tứ Đại Sư mặt mày một chọn, nhưng ngay sau đó hơi rũ, dừng phản bác, khô nhăn trên mặt từ bi: "Ta cũng không phải ta chính mình, ta là đại biểu Hoàng Chùa, Đại Chu thành cũng Hoàng Chùa, bại cũng Hoàng Chùa, là thời điểm kết thúc."

Tiết Thanh đè đè mũi, mũi bởi vì bàn tay thượng huyết biến thành hồng: "Thôi đi, người chính là chính mình, ai cũng đại biểu không được ai, không cần tự cho mình cao lớn, ngươi cũng không cần đem Hoàng Chùa xem quá cao lớn, kỳ thật nói trắng ra là chính là một cái linh vật."

Linh vật là cái gì, nghe tới liền không giống như là thứ tốt, Tứ Đại Sư thở dài một hơi, tầm mắt nhìn về phía trước, sơn gian trong sáng quanh quẩn trước sau sương mù tản ra.

"Sương mù đều tan, có thể thấy được ý trời..."

"Đại sư, đây là đến chính ngọ, sương mù liền tan, ngươi ngày mai tới xem, ý trời cũng ở."

Trầm mặc.

"Ta là Đại Chu người thủ hộ, Tần Đàm Công uy hiếp đã tiêu trừ, ta nhiệm vụ đã hoàn thành."

"Nhạ, bên kia, ngươi xem con của hắn còn sống đâu."

Đứng ở núi đá thượng Tần Mai lạnh lùng nhìn qua.

"Đại sư ngươi xem, kia tiểu tử xú mặt, lập tức sẽ vì phụ báo thù đem chúng ta hai cái cùng nhau hầm, ngươi trước kia bao nhiêu lần đối ta thấy chết không cứu, lúc này đây ta đều liều mình cứu ngươi, ngươi như thế nào cũng đến biểu hiện biểu hiện...."

"...... Ngươi vừa rồi không phải nói không đề cập tới việc này?"

"Vừa rồi như vậy sống chết trước mắt ngươi còn nhớ rõ cái này? Làm việc không chuyên tâm a tiên sinh, trách không được chúng ta thương thảm như vậy."

.....

.....

Tứ Đại Sư nhìn Tiết Thanh, khô nhăn mặt run lên, không biết là đau xót hay là nổi cáu.

"Ngươi cái này nhãi ranh, một hai phải ta nói ta là bởi vì đánh Tần Đàm Công đánh bị thương nặng không trị mới được sao?" Hắn quát, nâng lên tay ở Tiết Thanh trên đầu chụp hai hạ.

Tiết Thanh như cũ không có tránh đi, tựa như trước kia mỗi lần bị đánh giống nhau.

"Không giống nhau, hiện tại ta là bị thương, trốn không thoát, cái này râu ria liền không nói." Nàng nói, nhìn Tứ Đại Sư, "Ta ý tứ là, có bệnh chữa bệnh có thương tích trị thương, không cần xả cái gì mệnh a vận a thời điểm tới rồi linh tinh nói."

Đại Đế Cơ - Quyển 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ