Chương 127 chuyện xưa
"Ta cũng không ngoài ý muốn ngươi làm sự, cũng không ngoài ý muốn Tống Nguyên làm sự." Tiết Thanh nói, biểu tình nghiêm túc, "Ta có thể lý giải các ngươi cách làm."
Thân là thiên tử huyết mạch người sống sót, thù nhà quốc hận lưng đeo một thân, muốn nhẫn nhục phụ trọng, muốn ẩn danh chôn họ, muốn chiến thắng địch nhân muốn tồn tại.
Tựa như một hồi đại chiến, biết rõ phía trước có địch, biết rõ nghênh chiến sẽ chết, tướng soái vẫn là muốn điều binh khiển tướng, muốn hạ lệnh xung phong liều chết, thậm chí muốn cố ý thiết trí bẫy rập, có tiên phong, có trạm gác ngầm, còn có mồi.
Chiến bại tắc rất nhiều người chết đi, chiến thắng đồng dạng cũng sẽ có rất nhiều người chết đi.
Thành tựu thắng lợi trên đường tất nhiên phủ kín vô số thi thể.
Một tướng công thành vạn cốt khô.
Tướng soái có sai sao?
"Không có sai." Tiết Thanh nói, "Tướng soái không có sai, các ngươi cũng không có sai, hơn nữa ta xem qua một cái như vậy chuyện xưa."
Chuyện xưa quyền quý vương tộc bị hại, vì giữ được bị hại quý tộc huyết mạch, không chút nào thu hút tiểu nhân vật dùng chính mình hài tử thay đổi.
Đứa bé kia đã chết, người xấu bị giấu diếm được, quý tộc huyết mạch hài tử sống sót, trưởng thành, sau đó ở một chúng trung thần dũng sĩ hiệp trợ hạ trừ gian tru ác.
Chuyện xưa có người vượt lửa quá sông, có người xả thân lấy nghĩa, bi tráng cảm động, chuyện xưa kết cục tự nhiên là trầm oan đến tuyết, ác nhân có ác báo, người tốt trả giá không có cô phụ.
Câu chuyện này không có sai, câu chuyện này người không có sai.
Tống Anh câu chuyện này vốn nên cũng là như thế này, chỉ là ra cái ngoài ý muốn, cái kia bị thay đổi đi tìm chết hài tử, sống sót.
"Đương nhiên sống sót cũng không có gì." Tiết Thanh nói, "Như cũ hẳn là hoàn thành câu chuyện này, tựa như những người khác làm như vậy, cũng giống các ngươi an bài như vậy, nhưng là."
Gió núi gợi lên các nàng quần áo, sơn gian sương sớm phất một cái mà qua, không có che đậy các nàng tầm mắt.
Tống Anh nhìn Tiết Thanh, trên cao nhìn xuống.
Tiết Thanh ngồi xếp bằng ở trên tảng đá, ngẩng đầu nhìn thẳng.
"Nơi này có một vấn đề, ở có hay không sai phía trước." Nàng nói, "Tướng soái tuyên bố mệnh lệnh, binh lính chính mình mặc vào chiến bào, bọn họ mỗi người đều biết chính mình đang làm cái gì, sau đó có sinh có tử các an thiên mệnh."
"Mà ta không biết."
.....
.....
Tống Anh lắc đầu: "Ngươi nói không đúng."
Không đúng?
Tiết Thanh nhìn nàng.
"Này không tính ngươi không biết, phải nói, ngươi biết đến cùng chân tướng không quá giống nhau, Tiết Thanh, ngươi không phục không phải ngươi vào sinh ra tử, không phải ngươi bị lừa gạt, mà là kết quả này không như ý ngươi." Tống Anh xoa xoa bị gió núi thổi bay quần áo, một lần nữa ngồi xuống, "Nếu ngươi là đế cơ, ngươi liền không có bất luận vấn đề gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Đế Cơ - Quyển 3
Historical FictionĐại Đế Cơ - Quyển 3 - Bí Mật Cuối Cùng Tác Giả: Hi Hành Tiết Thanh xuyên qua, phát hiện mình nữ giả nam trang. Sau lại biết được bí mật thân thế của bản thân là Bảo Chương đế cơ. Nàng từng bước khảo thí để trở thành Trạng Nguyên, trở lại Kinh Thành...