Chương 142 thỉnh cầu
Tần thị cùng giả hoàng đế vẫn luôn đều ở hoàng thành tư lao ngục.
Tần Đàm Công bị bắt bỏ vào ngục, các nàng cũng tùy theo vào lao ngục, sau Tần Đàm Công ra tù khống chế hoàng thành, cũng không có đem các nàng mang ra tới, cho nên Tần Đàm Công đã chết về sau, đại gia cũng tránh khỏi lại trảo các nàng bỏ tù phiền toái.
"Tần Công.... cữu cữu.... hắn nói, ở trong phòng giam là an toàn nhất."
Ăn mặc áo tù, tóc lộn xộn đứng ở nhà giam nam hài tử sợ hãi nói.
Một câu thay đổi ba cái xưng hô.
Tần Công Gia, loạn thần tặc tử đã định, cái này xưng hô không thể dùng.
Cữu cữu, thiên hạ đều biết hắn là giả, quý phi không phải hắn mẹ đẻ, Tần Đàm Công tự nhiên cũng không phải hắn cữu cữu.
Hắn, cái này xưng hô nhất thích hợp.
Tiết Thanh cười cười, tiểu hài tử này cũng không ngốc sao, tuy rằng lúc trước ngồi ở long ỷ thượng chỉ là một cái bài trí.
Hiện tại đi theo Kim Loan Điện thượng nhìn thấy bộ dáng hoàn toàn không giống nhau, gầy rất nhiều, dơ hề hề, bất quá thoạt nhìn cũng không có bị đánh.
Tần Đàm Công nói rất đúng, ở trong phòng giam là an toàn nhất, mặc kệ là lúc trước hay là hiện tại, khác nhau đại khái chính là có phải hay không thật sự ngồi tù.
Lúc trước Tần Đàm Công nhận tội bị trảo là giả, như cũ khống chế nhà tù, cho nên ở nơi này trừ bỏ hoàn cảnh thiếu chút nữa, mặt khác tội sẽ không chịu.
Sau Tần Đàm Công rời đi hoàng thành, như hắn như vậy cẩn thận người, đại khái cũng biết sự tình thành bại hai cái kết quả, nếu bại, ở tại trong cung điện Tần thị cùng tiểu hoàng đế khẳng định phải bị người lại bắt lại.
Bắt giữ trong quá trình tất nhiên phải có tranh đấu, đao kiếm không có mắt, thương vong liền nói không chừng, đặc biệt là Tần thị cùng giả hoàng đế thân phận.
Ngược lại ở trong phòng giam, không có lý do gì động thủ, cũng không có lý do gì thương vong.
Đương nhiên, trên đời không có tuyệt đối sự, cho nên Tần thị ở trong phòng giam còn có thể tự sát mà chết.
"Là, là hắn cho chúng ta độc dược." Nam hài tử về phía trước đi rồi một bước nói.
Hai bên thị vệ vội tiến lên ngăn lại, che ở lao trụ ngoại.
"Vô phương." Tiết Thanh nói.
Vương Liệt Dương nói: "Đã đều tra soát qua, không có bất luận cái gì tư tàng, điện hạ xin yên tâm."
Tiết Thanh ừ một tiếng, nói: "Ngươi tên là gì?"
Nam hài tử nhìn nàng, tuy rằng biểu tình sợ hãi, nhưng nói chuyện cũng không hàm hồ: "Hủy Tử, nhũ danh Hủy Tử."
"Hủy Tử." Tiết Thanh nói, "Ngươi độc dược đâu?"
Hủy Tử cúi đầu nói: "Hắn đi thời điểm cho ta cùng nương nương, nói muốn chết thời điểm liền ăn, nương nương ăn, ta, ném." Hắn chân trên mặt đất cọ cọ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Đế Cơ - Quyển 3
Historical FictionĐại Đế Cơ - Quyển 3 - Bí Mật Cuối Cùng Tác Giả: Hi Hành Tiết Thanh xuyên qua, phát hiện mình nữ giả nam trang. Sau lại biết được bí mật thân thế của bản thân là Bảo Chương đế cơ. Nàng từng bước khảo thí để trở thành Trạng Nguyên, trở lại Kinh Thành...