Chương 125 - 126

213 3 0
                                    


Chương 125 cục diện

Nếu là hai quân cờ tranh chấp, tất nhiên muốn một sống một chết, nếu không ván cờ có thể nào tính lạc định.

"Đế cơ điện hạ ném ra mọi người, điều An Lợi Vĩnh Tĩnh hai quân lén đi Hoàng Sa Đạo, rõ ràng là muốn đem Hoàng Sa Đạo mọi người nhất cử tiêu diệt." Một người nam nhân ngưng mi nói.

"Hơn nữa Tống Nguyên khống chế Thuận An Quảng Tin quân, san bằng Hoàng Sa Đạo không thành vấn đề." Một người khác nói.

"Đương nhiên, kia Tiết Thanh can đảm anh hùng, bắt tặc bắt vương đi ám sát đế cơ điện hạ, cũng chưa chắc làm không được." Lại một người nói.

Tóm lại hai phương tất nhiên là tới rồi ngươi chết ta sống nông nỗi.

Bàn cờ thượng chém giết, chưa từng có cùng tồn tại.

"Ta là xem trọng Tiết Thanh, này chờ tiểu nhân vật đỏ mắt, người nào đều dám giết, chuyện gì đều dám làm." Tần Đàm Công nói.

"Kia Tứ Đại Sư là bảo vệ đế cơ điện hạ?" Có người hỏi.

Này ý nghĩa cái gì, không ổn a, mọi người nhìn về phía Tần Đàm Công.

Tần Đàm Công biểu tình ôn hòa cười cười.

"Này không có gì, đại sư rốt cuộc là từ bi, không đành lòng xem người trẻ tuổi cho nhau tàn sát mà thôi." Hắn đứng dậy, "Vậy từ ta tới làm chuyện này đi."

Trong nhà mọi người theo tiếng là, vừa muốn xoay người rời đi, ngoài cửa vang lên dồn dập tiếng bước chân, có người tiến vào thi lễ.

"Công gia, cửa cung bị vây quanh." Hắn nói, ngữ khí một chút khẩn trương.

Trong phòng mọi người nghe được nao nao.

Cửa cung bị vây quanh?

"Bị ai vây quanh?" Có người hỏi, biểu tình kinh ngạc, hoặc là nói ai dám vây cửa cung.

Đầu tiên là Vương Liệt Dương đi Hoàng Sa Đạo nghiệm chứng địa cung môn sự kiện, tiếp theo Tống Anh thân phó Hoàng Sa Đạo, Ngự Sử trung thừa Lư Diêm cùng đi, trong triều lưu lại Trần Thịnh tọa trấn, duy trì triều hội an ổn triều đình đủ loại quan lại.

Nhưng Tống Anh ly kinh không lâu, Tần Đàm Công liền đem Trần Thịnh giam cầm, lấy cớ có tật đối ngoại tạm dừng triều hội.

Trong triều bọn quan viên tuy rằng đối Trần Thịnh cáo ốm có nghi, nhưng gần nhất bởi vì có Tần Đàm Công đảng chúng ở trong đó trấn an, thứ hai cũng bởi vì Vương Liệt Dương Lư đảng chúng nhân cơ hội tranh quyền, Trần Thịnh đồng đảng nhóm một bàn tay vỗ không vang, cho nên cũng không có nháo lên.

Vô thanh vô tức như thế nào hôm nay đột nhiên vây quanh cửa cung?

.....

.....

"Lão sư đã có tật, ta chờ có thể nào không thăm hỏi?"

Khúc Bạch nói, nhìn cửa cung trước chặn đường Hoàng Thành Tư thủ lĩnh.

"Khúc đại nhân, Trần tướng gia bệnh tấn mãnh, lại vô cùng có khả năng lây bệnh người khác, cho nên mới phân phó không tránh người." Thủ lĩnh nói, "Có các thái y chăm sóc đại gia tẫn nhưng yên tâm."

Đại Đế Cơ - Quyển 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ