Chương 47

189 3 0
                                    


Chương 47 tiểu viện

Này quả thực không thể tưởng tượng.

Nằm mơ đi?

Qua Xuyên ngồi ở ghế trên, biểu tình có chút ngơ ngác, trộm nói nàng xác đã làm một lần như vậy mộng, mơ thấy Tiết Thanh không phải đế cơ, chính là nàng nữ nhi, trong mộng nhất thượng sầu sự là nên tìm cái dạng gì con rể.

Đây là đại nghịch bất đạo mộng, tỉnh lúc sau nàng còn hung hăng đánh chính mình một bạt tai, đó là điện hạ a.

Chính là như thế nào lại không phải?

"Như thế nào sẽ lầm a, Đốc đại nhân ngươi tự mình cứu, như thế nào sẽ sai." Bên kia Diệu Diệu đã hô.

Đốc không nói gì, Tiết Thanh trước mở miệng.

"Diệu Diệu tỷ, Đốc đại nhân đương nhiên sẽ không sai." Nàng nói, trong tay phủng canh chén, biểu tình nhẹ nhàng, đôi mắt lượng lượng, tựa hồ muốn nói người khác sự, "Bọn họ nói chính là, ở Đốc đại nhân cứu ta phía trước liền thay đổi, Bảo Chương đế cơ bị đổi đi rồi."

Vừa rồi Đốc nói hôm nay ở hoàng cung phát sinh sự, Tần Đàm Công cúi đầu bị trảo, Bảo Chương đế cơ về triều, hết thảy liền giống như bọn họ trong tưởng tượng giống nhau, nhưng duy nhất cùng trong tưởng tượng bất đồng chính là, Bảo Chương đế cơ thay đổi người.

Bảo Chương đế cơ sở dĩ thay đổi người, là bởi vì lúc ban đầu ở Hoàng Sa Đạo thời điểm, bọn họ cứu không phải thật sự đế cơ, mà là đổi quá..... A nha thật là hảo loạn a, Diệu Diệu nhịn không được đè lại cái trán, này đó các đại nhân sự nàng thật sự tưởng không tới a.

"Rất đơn giản a, một câu khái quát chính là Tống Nguyên không phải Tần Đàm Công người, là cùng Trần Thịnh giống nhau, mà Tống Nguyên nữ nhi là chân chính Bảo Chương đế cơ." Tiết Thanh cười nói.

Đơn giản.... Khác tạm thời không nói, Diệu Diệu nhìn nàng, Tống Nguyên nữ nhi là Bảo Chương đế cơ, kia nàng là ai?

Tiết Thanh không có xem nàng, đem nước trà uống một hơi cạn sạch, đưa cho Qua Xuyên, nói: "Nương, ta còn muốn lại uống một chén, thiên không lượng liền ra cửa, ta chưa uống một giọt nước, chết đói."

Qua Xuyên ai thanh, vỗ về Tiết Thanh đầu vai cười nói: "Hảo a hảo a, ta nghĩ ngươi liền không rảnh lo ăn uống, đã sớm ngao hảo." Tiếp nhận canh chén xoay người bước nhanh đoạt ở nước mắt rơi xuống phía trước bán ra môn.

Này nhưng nói như thế nào a!

......

......

Rớt nước mắt không có ảnh hưởng Qua Xuyên tốc độ, nàng không chỉ có bưng tới nước trà, còn đưa tới một bàn đồ ăn.

"Đều là ngươi thích ăn, đại gia vội thời điểm ta cũng không có việc gì làm, liền chuẩn bị chút ăn." Qua Xuyên cười nói, chỉ là này cười so với khóc còn khó coi hơn....... Kỳ thật nguyên bản là nghĩ qua hôm nay, tái kiến Tiết Thanh liền không dễ dàng, càng đừng nói thân thủ nấu cơm, liền chính mình làm niệm tưởng, không nghĩ tới.....

Đại Đế Cơ - Quyển 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ