Chương 40 phụng chủ
Ngày! Thế nhưng lại nói những lời này!
Con mẹ nó không phải đã qua đi ba năm sao? Vậy lúc trước này đó là bạch viết hay là bạch nhìn?
Nhớ tới lần trước nói lời này là nàng vừa qua khỏi huyện thí đắc ý dào dạt, làm một cái làm ruộng văn vai chính tiểu phú tức an mục tiêu thực mau là có thể thực hiện, kết quả một cái sét đánh xuống dưới nàng liền biến thành cung đấu tranh bá chủ giác, vẫn là thân phụ huyết hải thâm thù chạy nạn nghèo túng bị người đuổi giết như cẩu cái loại này.
Không nói đến trò chơi nửa đường sửa cốt truyện nhiều không đạo đức, này cốt truyện khó khăn cũng thêm quá khó khăn...... Quá xui xẻo, trên đời còn có so cái này càng xui xẻo sự sao? Như vậy nhiều xuyên qua có nàng thảm như vậy sao?
Kết quả thật là có, căng da đầu hì hục hì hục đánh sắp qua cửa, lại một đạo sét đánh xuống dưới...... Ông trời nói ngượng ngùng phách sai rồi, ngươi không phải vai chính, ngươi chính là cái quét rác, thỉnh tránh sang một bên, vai chính muốn lên sân khấu.
"Nàng... Tay nàng...." Thái y chỉ vào thiếu niên kia giơ lên cánh tay hướng về phía trước vươn tay, cùng với vươn một cây hướng thiên ngón giữa, cả kinh nói, "Đây là tỉnh......"
Nói còn chưa dứt lời, một bàn tay cầm thiếu niên vươn ngón tay, bàn tay rất lớn đem thiếu niên tay cầm ấn xoay người trước.
"Không có." Liễu Xuân Dương trừng mắt thái y, nói, "Không có tỉnh, đây là thương đau run rẩy."
Nga, thái y nhìn này hai cái thiếu niên, hảo đi, cũng có khả năng, đau thời điểm cả người sẽ run rẩy, đơn độc trừu một cái cánh tay một bàn tay một ngón tay cũng có khả năng...... Ngươi nói cái gì chính là cái gì đi, người bệnh không vội, hắn đương đại phu cũng không vội, hơn nữa hiện tại càng cấp sự là..... Hắn vãnh tai nghiêng tai.
"... Lớn mật!"
".. Điện hạ cẩn thận!"
Trong chính điện đột nhiên truyền đến tiếng la, tức khắc tiếng bước chân tiếng kêu sợ hãi tiếng đánh ầm ầm, thiết khí nhân thể đao kiếm chạm vào nhau thanh âm cũng tùy theo truyền đến.
Đánh, đánh nhau rồi!
......
......
"Bảo hộ đế cơ!"
Trần Thịnh Tống Nguyên tiếng la quanh quẩn, ngự tòa trước trong điện hai bên Kim Ngô Vệ đều đã giơ binh khí vây đi lên, nhưng động tác nhanh nhất chính là tất cả mọi người đều không thấy rõ bóng người.
Cái kia nhào lên tới võ tướng đột nhiên đã bị đá đi ra ngoài.
Kia võ tướng cao lớn thô kệch giống như tháp sắt, tuy rằng vào kinh làm quan không hề mặc giáp chinh chiến nhiều năm, nhưng võ tướng thói quen vẫn luôn bảo trì, mỗi ngày luyện võ, người này đã từng nhiều lần tại gia yến thượng biểu hiện vũ lực, trong triều bọn quan viên đều chính mắt gặp qua.
Nhưng lúc này cái này có thể giơ lên tảng đá lớn khóa võ tướng lại giống như tảng đá lớn khóa bị ném ra giống nhau ngã lăn trên mặt đất, nơi đi qua còn đánh ngã một mảnh, có chút quan viên bị đánh ngã thế nhưng vô pháp đứng dậy phát ra đau hô, mà kia bị đá ra đi võ tướng rơi xuống đất sớm đã vẫn không nhúc nhích, trong miệng có huyết lưu ra, không biết sống chết....
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Đế Cơ - Quyển 3
Historical FictionĐại Đế Cơ - Quyển 3 - Bí Mật Cuối Cùng Tác Giả: Hi Hành Tiết Thanh xuyên qua, phát hiện mình nữ giả nam trang. Sau lại biết được bí mật thân thế của bản thân là Bảo Chương đế cơ. Nàng từng bước khảo thí để trở thành Trạng Nguyên, trở lại Kinh Thành...