Chương 88 - 89

211 4 0
                                    


Chương 88 tái kiến

Địa lao thật sâu, xiềng xích động tĩnh, nói chuyện thanh âm xuyên qua thật dài thông đạo đi vào ngoài cửa chỉ còn lại ong ong thanh.

Đang tuần tra một cái quan viên dừng lại chân, nhíu mày nhìn về phía lại đây, không đợi hắn hỏi chuyện, cửa hai cái thủ vệ giữ chặt cửa sắt, nói: "Đại nhân muốn vào xem một chút sao?"

Vào xem.... liền thôi bỏ đi.

Hắn không quá tưởng đối mặt Tần Đàm Công.

Tuy rằng nói lại đại phạm nhân tới rồi Hoàng Thành Tư cũng đê tiện chật vật bất kham, nhưng Tần Đàm Công hơi thở thật sự là làm người khẩn trương, người khác có lẽ không có gì cảm giác, hắn cái này cả ngày thủ Hoàng Thành Tư liền tính cách thật mạnh cửa sắt cũng có thể cảm nhận được đáng sợ uy áp.

Quan viên nhìn cửa sắt, đây là Hoàng Thành Tư nhất vững chắc địa lao, trong phòng giam còn có thật mạnh xiềng xích giam cầm, Tần Đàm Công chắp cánh khó thoát, đến nỗi ở bên trong ầm ĩ kêu to a lôi kéo xiềng xích a gì đó, tùy hắn đi thôi.

"Đừng cho hắn tự mình hại mình, miễn cho làm người cho rằng đánh cho nhận tội." Quan viên nói, "Đế cơ điện hạ có lệnh, muốn cho những cái đó có nghi vấn binh mã tướng soái tới gặp Tần Đàm Công, chính tai nghe này hành vi phạm tội."

Tần Đàm Công hành vi phạm tội đã chiêu cáo thiên hạ, các lộ quan binh ồ lên, vô số tướng soái sôi nổi thượng thư dò hỏi, tuy rằng cảm xúc không xong nhưng cũng không có phát sinh nạn binh hoả, chỉ là yêu cầu chứng cứ vô cùng xác thực, Bảo Chương đế cơ liền cho phép bộ phận tướng soái vào kinh tự mình tới xem chứng cứ phạm tội, lấy ổn định nhân tâm.

Thủ vệ theo tiếng là.

Quan viên lại lần nữa nhìn mắt cửa sắt cùng với một mảnh ngăm đen thông đạo xoay người rời đi, đi ra một tầng lại một tầng nhà tù đi vào trên mặt đất, hai tháng trung tuần phong thổi qua khuôn mặt sinh đau, nhưng lại làm người thư khẩu khí, lăng liệt phong so nhà tù ấm áp làm người thoải mái.

Quan viên thượng tường thành, chợt thấy hoàng thành trung một đội nhân mã đi lại.

"Lúc này người nào tiến cung?" Hắn híp mắt nhìn lại hỏi, thấy trong đó không ít người ăn mặc khác hẳn với triều quan nhóm.

Cung cửa thành thượng cấm biện hộ: "Là Thái tử Tây Lương Tác Thịnh Huyền yết kiến đế cơ điện hạ."

Quan viên nga thanh, thiếu chút nữa đã quên Thái tử Tây Lương, bởi vì đế cơ về triều đại sự, Thái tử Tây Lương đoàn người bị nhốt tại dịch quán không được ra ngoài, này một nhốt liền nhốt qua năm, kinh thành đã bỏ lệnh cấm, Thái tử Tây Lương lại nhốt đi xuống Tây Lương Vương liền phải tới muốn người.

Là thời điểm làm hắn rời đi.

"Đế cơ điện hạ, lần đầu gặp mặt."

Tống Anh ở thư phòng tiếp kiến rồi Tác Thịnh Huyền, nhìn trước mắt ăn mặc Thái tử lễ phục thiếu nữ, Tác Thịnh Huyền thi lễ, sau đó ngẩng đầu nghiêm túc đánh giá.

Đại Đế Cơ - Quyển 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ