Chương 135 tầng ra
Tiết Thanh ngồi ở đá vụn trung, đem tự viết ở trên đùi vỗ vỗ, không biết là muốn chấn động rớt xuống tự viết thượng đá vụn bụi đất vẫn là chính mình trên đùi.
"Công gia như thế nào nói chuyện không giữ lời?" Nàng nói.
Tần Đàm Công nói: "Bởi vì ngay từ đầu chính là lừa gạt ngươi."
Tiết Thanh nói: "Công gia thật là bằng phẳng."
Tần Đàm Công nói: "Không có gạt được ngươi bị ngươi nhìn thấu sự không tính là ta bằng phẳng, bất quá ta đưa tự viết làm ngươi đương hoàng đế là giả, nhưng khen ngươi rất lợi hại ra ngoài ta dự kiến thiên tuyển người nói đều là thật sự."
Tiết Thanh xua tay, nói: "Ta lợi hại đương nhiên là thật sự, cái này làm không được giả."
Tần Đàm Công cười, nói: "Ta muốn giết ngươi cũng không phải bởi vì ngươi lợi hại, mà là ngươi muốn ta cấp không được."
Tiết Thanh nhìn tự viết, nói: "Công gia nói đùa, hoàng đế mà thôi, ngươi có thể cho cái kia tiểu hài tử, cũng tự nhiên có thể cho ta."
Tần Đàm Công sái nhiên cười, không phủ nhận hắn có thể: "Nhưng ngươi muốn không phải hoàng đế, mà là tự do."
Tiết Thanh lắc đầu: "Công gia ngươi xem trọng ta, không ai có thể có tự do, đều ở lồng chim trung."
Tần Đàm Công nói: "Tự do cùng lồng chim không quan hệ, tự mình tức tự do." Nhìn Tiết Thanh biểu tình tiếc nuối, "Ngươi muốn quá lớn."
Tiết Thanh đem tự viết giơ lên, biểu tình ngạo nghễ nói: "Ta nếu không chết, chính là thiên dung ta, thiên nếu dung ta, ta muốn liền không lớn."
Ngồi ở đá vụn trung hình dung chật vật nữ hài tử như vậy tư thái, phảng phất giống như một vị cuồng sinh.
Tần Đàm Công cũng không có cười nhạo, ngược lại tán thưởng gật đầu.
"Ngươi nói đúng." Hắn nói, "Cho nên ta muốn giết ngươi."
Tiết Thanh đem tay buông xuống, nói: "Nếu không, ta có thể sửa, không cần tự do, đương hoàng đế."
......
......
Tần Đàm Công bật cười.
"Tiết Thanh, lúc này nói giỡn không có gì ý nghĩa." Hắn nói, nhìn về phía bên kia ngồi Tứ Đại Sư, "Ta cùng Tứ Đại Sư đều tuổi lớn, thời gian lãng phí không dậy nổi."
Tứ Đại Sư ngẩng đầu biểu tình hòa ái nói: "Nhân sinh trên đời nói giỡn bản thân chính là ý nghĩa, Đàm Công ngươi tương, thời gian sẽ không lãng phí, không thể nói giỡn mới là nhân sinh lãng phí, cho nên thỉnh tận tình tẫn ý đi."
Tần Đàm Công im lặng, luôn luôn nho nhã ôn hòa bình tĩnh giữa mày tựa hồ có chút nghi hoặc.
"Đại sư, không biết có phải hay không ta đối với ngươi dỡ xuống đề phòng, ngươi những lời này cùng trước kia nói những cái đó phật hiệu đạo lý giống nhau, nhưng ta nghe tới, tổng cảm thấy...." Hắn nói, nhìn về phía Tứ Đại Sư, tựa hồ không biết nói như thế nào, châm chước ngôn ngữ tới biểu đạt chính mình ý tứ, "Tổng cảm thấy có chút, vô lại?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Đế Cơ - Quyển 3
Historical FictionĐại Đế Cơ - Quyển 3 - Bí Mật Cuối Cùng Tác Giả: Hi Hành Tiết Thanh xuyên qua, phát hiện mình nữ giả nam trang. Sau lại biết được bí mật thân thế của bản thân là Bảo Chương đế cơ. Nàng từng bước khảo thí để trở thành Trạng Nguyên, trở lại Kinh Thành...