Chương 113 mà ra
"Có Tuy Tấn hai lộ quân mã vô lệnh đi theo Đốc hướng biên cảnh mà đi."
"Tống đại nhân cùng Vương tướng gia giằng co."
"Tống đại nhân giả mạo chỉ dụ vua, ý đồ mưu hại Hoàng Sa Đạo thần dân."
"Đốc đại nhân mưu phản cổ động nạn binh hoả, Vương tướng gia cùng Tiết Thanh cấu kết mưu đồ gây rối."
"Hoàng Sa Đạo cửa thành mở rộng ra, kia.. Tiết Thanh thỉnh tướng gia cùng Tống đại nhân cùng nhau nghiệm chứng địa cung môn, cũng thỉnh sở hữu quân mã nhanh đi chống lại Tây Lương."
"Bảo Chương đế cơ điện hạ có hỏi, ngươi chờ rốt cuộc là tới nghiệm chứng hay là lòng mang ý xấu? Đại quân vây thành, binh mã lén đi mang theo dầu hỏa ý muốn như thế nào! Noi theo năm đó Tần tặc không?"
Trong điện thanh âm mồm năm miệng mười, hơn nữa ngữ khí dùng từ bất đồng, bởi vì tới cũng không phải một người.
Bảy tám người từng người mang đến Tống Nguyên Vương Liệt Dương chờ quan viên tin báo, thậm chí Hoàng Sa Đạo tri phủ cũng đưa tới.
"Hoàng Sa Đạo lúc này... phân loạn."
Cuối cùng một câu là đi theo Ngự Sử báo cáo, không cần hắn nói, trong điện bọn quan viên nghe này đó cấp tin cũng đã cảm nhận được.
Như thế nào liền loạn thành như vậy? Tống Nguyên cùng Vương Liệt Dương từng người ủng binh muốn đánh lên tới, còn có nạn binh hoả, tuy rằng cách nói bất đồng, kia nạn binh hoả tựa hồ là nghe theo Tiết Thanh, xúi giục sao.... Đây đều là chuyện gì!
Triều đình cũng lâm vào một mảnh phân loạn.
Trần Thịnh thở dài, Tống Nguyên ở đứa bé kia trước mặt vẫn là không có chiếm cứ thượng phong, bởi vì quá đem Tiết Thanh đương cái hài tử.
Ngồi ở long ỷ hạ đầu Tống Anh biểu tình như cũ bình tĩnh, đã không có bởi vì lệnh binh nhóm tin mà kinh giận, cũng không có bởi vì triều đình phân loạn mà phiền nhiễu.
Ấn quy củ này đó báo tới cấp tin là trực tiếp nộp đến trên tay nàng, nàng xem qua lúc sau lại châm chước truyền cho Tể tướng phụ chính các đại thần, phụ chính các đại thần xem qua lúc sau, hoặc là đương trường công bố, hoặc là bãi triều thương nghị lại công bố, cụ thể xem cấp báo nội dung báo tin vui hay là báo tin dữ.
Báo tin vui nhưng ở triều đình cùng vui phấn chấn nhân tâm, báo tin dữ nói liền phải hơi chút châm chước một chút, không phải cái nào đều phải đương trường công bố, đây cũng là vì trấn an nhân tâm.
Nhưng Tống Anh cũng không có châm chước, nghe được là Hoàng Sa Đạo Vương Liệt Dương đám người tin báo liền làm đương triều niệm.
"Không có gì nhận không ra người." Nàng nói, "Cô làm ái khanh làm người trong thiên hạ đều xem rành mạch, không cần suy đoán."
Kia hiện tại nên như thế nào?
Trần Thịnh tiến lên nói: "Điện hạ đương phái Ngự Sử giám sát tiến đến...."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Đế Cơ - Quyển 3
Historical FictionĐại Đế Cơ - Quyển 3 - Bí Mật Cuối Cùng Tác Giả: Hi Hành Tiết Thanh xuyên qua, phát hiện mình nữ giả nam trang. Sau lại biết được bí mật thân thế của bản thân là Bảo Chương đế cơ. Nàng từng bước khảo thí để trở thành Trạng Nguyên, trở lại Kinh Thành...