Chương 67 - 68

191 5 0
                                    


Chương 67 muốn nói

Tiếng vó ngựa ở trên phố bay nhanh, mặc giáp trụ cường điệu giáp quan binh bước chân nặng nề, mặt đất phòng ốc đều chấn động.

Bất quá cũng may tiếng chém giết nhỏ rất nhiều.

Túy Tiên Lâu một đám hộ viện dán ở cạnh cửa nghe bên ngoài động tĩnh, mà bọn nữ tử thì chen chúc đứng ở trên lầu không ngừng dò hỏi.

"Thế nào?"

"Là nạn binh hoả sao?"

Ríu rít oanh thanh yến ngữ ngược lại hòa tan khẩn trương.

Ngoài cửa vang lên thùng thùng tiếng đập cửa, làm dán môn các nam nhân hoảng sợ, ngay sau đó hiểu biết thanh âm vang lên đại gia vội mở cửa, một cái khô gầy không chớp mắt gã sai vặt lăn tới đây.

Không biết là chạy hay là dọa thở dốc không ngừng, ngã ngồi trên mặt đất.

"Thế nào?" Đại gia mới mặc kệ cái này, dồn dập dò hỏi.

Gã sai vặt thở hổn hển mấy hơi thở xua tay nói: "Kinh thành không có thất thủ, cửa thành cũng không có việc gì, không có đại quân vào thành, chỉ là mấy chục người Hắc Giáp Vệ lẻn vào."

Tễ ở trong đám người tiểu tỳ nghe xong giảng thuật vội bài trừ đi đặng đặng chạy lên lầu, kéo ra một phiến môn hô thanh tỷ tỷ.

Ngồi ở bên cửa sổ trang đài Xuân Hiểu lười biếng quay đầu.

"Tỷ tỷ không phải nạn binh hoả, là Hắc Giáp Vệ lẻn vào tác loạn, đã bị quan binh đánh tan, bắt còn nhiều, còn có chút đang lẩn trốn chính lùng bắt." Tiểu tỳ một hơi nói, "Kinh thành không có loạn."

Này còn gọi không có loạn a, Xuân Hiểu bĩu môi, duỗi tay đẩy ra cửa sổ hướng ra phía ngoài nhìn lại, thấy trên đường lại tới nữa một đội quan binh, nhưng cũng không có chạy qua mà là gõ khai bên đường cửa hàng.....

Y, muốn điều tra sao? Xuân Hiểu không khỏi tò mò đem thân mình dò ra đi xem, thực mau quan binh cũng gõ khai Túy Tiên Lâu môn, một trận ồn ào sau ngay sau đó nàng môn đã bị kéo ra.

Mười mấy quan binh mặc giáp mang giới vọt tiến vào.

"Ai a quan gia." Phía sau quản sự cùng với Lý Hội Tiên vội vàng đi theo, "Như thế nào..."

Bọn quan binh cũng không để ý tới vào phòng bắt đầu nơi nơi lật xem, liền quần áo ngăn tủ đều không buông tha, trang đài cũng bị mở ra....

"Quan gia, cái này bên trong có thể ẩn nấp không được người." Xuân Hiểu bật cười nói.

Lý Hội Tiên duỗi tay đánh nàng một chút, đối bọn quan binh nói: "Tùy tiện lục soát, tùy tiện lục soát."

Quan binh nhìn trang đài nhảy ra tới phấn mặt giấy hương khí phác mũi, nhịn không được vẫy vẫy tay.

"Không có."

Này căn nhà nhỏ không có bao lớn, liếc mắt một cái là có thể xem biến, cho nên mười mấy người nhiều thực mau liền kết thúc điều tra.

"Quan gia, Hắc Giáp Vệ như thế nào sẽ trốn chúng ta nơi này." Lý Hội Tiên cười nói, "Chúng ta đây chính là Túy Tiên Lâu." Nàng ở Túy Tiên Lâu ba chữ tăng thêm ngữ khí, không phải cường điệu Túy Tiên Lâu là thanh lâu, mà là nhắc nhở Túy Tiên Lâu là Vương Liệt Dương sản nghiệp.....

Đại Đế Cơ - Quyển 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ