Chương 129

180 2 0
                                    


Chương 129 vấn đề

Tứ Đại Sư có vấn đề, đương đi lên đỉnh núi nhìn đến Tần Đàm Công ngồi ở chỗ này khi, đại gia đã từng người có suy đoán.

Tiết Thanh đương nhiên là từ nhân chi sơ tính bổn ác, mọi việc đều trước từ nhất hư kết quả tới suy đoán.

Mà từ người mở rộng sự, câu chuyện này cũng có vấn đề.

Ngay từ đầu Tiết Thanh đích xác cho rằng này chỉ là một cái đơn giản Triệu thị cô nhi chuyện xưa, bất quá theo Tần Đàm Công ở rất nhiều sự kiện trung phản ứng, Tứ Đại Sư cổ quái, cùng với tiên đế quá vãng không muốn người biết che dấu bí mật, thực hiển nhiên câu chuyện này muốn so Triệu thị cô nhi phức tạp một ít.

Đến nỗi rốt cuộc thế nào còn phỏng đoán không ra, rốt cuộc Tần Đàm Công cùng hoàng đế đều là nàng không quen thuộc người, nàng quen thuộc chỉ có Tứ Đại Sư.

Đương nhiên, loại này quen thuộc hiện tại xem ra cũng có thể là biểu hiện giả dối.

Bất quá biểu hiện giả dối cũng là một loại ấn tượng.

Tiết Thanh càng ngày càng cho rằng, Tứ Đại Sư không phải đại gia cho rằng cái loại này người, không phải triều đình bọn quan viên trong miệng nói có thể tin cậy dựa vào tồn tại, tương phản hắn có thể là Tần Đàm Công đồng đảng, đồng lõa.

Thậm chí chủ mưu.

Cứ việc đã có suy đoán, đương kết quả xác nhận thời điểm, vẫn là khó tránh khỏi tâm tình phức tạp, loại này tâm tình đã thể hội quá vài lần, cũng đã sớm đã không có hy vọng, không có hy vọng chính là không có thất vọng, nhưng tâm tình phản ứng loại sự tình này có đôi khi cùng hy vọng thất vọng không quan hệ.

"Mỗi khi ta cảm thấy chính mình thực xui xẻo thời điểm, luôn có càng xui xẻo tới chứng minh ta nghĩ sai rồi." Tiết Thanh lắc đầu nói.

"Ta không tin." Tống Anh dứt khoát nói.

Đương nhiên không phải không tin Tiết Thanh nói, nàng căn bản là không để ý đến Tiết Thanh.

"Ta không tin ngươi lời nói." Nàng chỉ nhìn Tần Đàm Công, "Ta không tin Tứ Đại Sư sẽ làm như vậy."

Đại Chu vương triều truyền thừa lâu như vậy, Hoàng Chùa cùng với đại sư nhóm đều là cũng không bị nghi ngờ tồn tại, đối với dân chúng tới nói chúng nó hư ảo mờ mịt kính sợ, đối với Đại Chu hoàng thất tới nói trừ bỏ kính sợ còn có thân cận.

Mỗi một đời hoàng đế đều là từ Hoàng Chùa dạy dỗ, mỗi một cái Đại Chu hoàng tử mặc kệ có hay không trở thành hoàng đế, đều nhiều ít Hoàng Chùa sinh hoạt quá, đọc thư tập võ đều mang theo Hoàng Chùa dấu vết.

Vừa là thầy vừa là cha.

Thiên tử là thiên chi tử, thiên hư ảo, Hoàng Chùa tắc như là cụ thể thiên.

"Ta không phải thiên."

Có già nua thanh âm từ phía sau truyền đến.

Tiết Thanh cùng Tống Anh quay đầu, nhìn đến ăn mặc tăng bào Tứ Đại Sư từ dưới chân núi đi tới, tầm mắt nhìn Tống Anh, những lời này là trả lời nàng.

Đại Đế Cơ - Quyển 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ