Chương 62

200 3 0
                                    


Chương 62 có lý

Tiết Thanh đứng ở trong viện, trên đỉnh đầu giắt sáng ngời bạch đèn lồng, hai bên đường bình phô chưa dọn dẹp tuyết trắng, nàng ăn mặc bạch áo choàng, trên đầu tích cóp một đóa bạch hoa, khuôn mặt nhỏ bạch thứ thứ không có nửa điểm huyết sắc, tựa như làm chuyện sai lầm bị đại nhân bắt lấy mà kinh sợ bất an hài tử.

Nếu không có lúc trước ở trong phòng giam nói những lời này đó, Tống Nguyên cũng sẽ cho là như vậy.

Nhưng là một cái có thể giết Tông Chu phụ tá đắc lực hài tử, sẽ bị một hai câu lời nói một tiếng quát lớn dọa đến?

Dám giết người, trên đời này còn có chuyện gì nàng không dám làm?

"Ta đi thưởng tuyết." Tiết Thanh nói.

Lời nói dối hết bài này đến bài khác, Tống Nguyên cười lạnh: "Hơn phân nửa đêm thưởng cái gì tuyết?"

Tiết Thanh nói: "Kỳ thật ta vẫn luôn là thích buổi tối thưởng tuyết, trước kia cũng đều như vậy, bọn họ cũng đều biết."

Vẫn luôn, trước kia, bọn họ cũng đều biết, đây là đang nói hắn không hiểu biết nàng, cùng nàng là người xa lạ ý tứ sao? Tống Nguyên lạnh lùng nói: "Ngươi không cần cùng ta nói trước kia, hiện tại ngươi là ở nhà."

Tiết Thanh nga thanh, nói: "Ta đây về sau không thưởng."

Xem, nhiều ngoan ngoãn, nghe lời, nhưng hiện tại muốn nói chính là thưởng tuyết sự sao? Nàng căn bản cố ý bậy bạ.

Tống Nguyên lạnh lùng nói: "Không cần kéo ra đề tài, ngươi biết ta hỏi cái gì, đêm nay ta bị ám sát thời điểm, ngươi ở nơi nào?"

Tiết Thanh biểu tình kinh ngạc: "Ngươi, lại bị ám sát?"

Cái gì kêu lại! Là nói hắn bị ám sát là thực bình thường sự sao?

"Không cần cùng ta giả ngây giả dại!" Tống Nguyên quát, bước ra một bước, "Nói, ngươi có phải hay không cùng thích khách có cấu kết!"

Tiết Thanh kinh hãi, hô: "Này từ đâu mà nói lên!" Thon dài mắt trợn tròn, mặt trắng phiếm hồng, "Ta, ta, ta như thế nào liền cấu kết thích khách, ta chính là đi thưởng cái tuyết a." Tựa hoảng tựa khí tựa cấp, lời nói không thành câu.

Tống Nguyên nói: "Cố tình có thích khách thời điểm ngươi không ở, nào có như vậy xảo."

Tiết Thanh khó thở mà cười duỗi tay chỉ vào thiên: "Cố tình hôm nay tuyết rơi a, chính là như vậy xảo."

Tống Nguyên nhàn nhạt nói: "Đây là ngươi theo như lời thiên thời địa lợi nhân hoà đi, còn không phải là như vậy giết phụ tá đắc lực."

Bệnh tâm thần a! Tiết Thanh trong lòng mắng, khó thở bất đắc dĩ: "Kia muốn như vậy ngươi nói như thế nào đều là ngươi có lý."

Bên này tranh chấp, trong phòng truyền đến Hổ Tử tiếng la, người cũng thùng thùng chạy ra, mấy cái gã sai vặt tỳ nữ sắc mặt trắng bệch ý đồ ngăn trở, lại bị ném ra.

"Tỷ tỷ." Hắn la lớn, nhìn đến đứng ở trong viện Tiết Thanh, hoảng sợ biểu tình mới hòa hoãn, nhếch miệng cười.

Đại Đế Cơ - Quyển 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ