Chương 108

183 2 0
                                    

Chương 108 không dám

Dù cho phía trước pháo hoa huyết nhục tàn sát bừa bãi, Thái tử trong doanh trướng hoa lệ như cũ.

Bạch nỉ lót thượng hoặc là ngồi hoặc nằm hơn mười vị tỳ nữ đang ở tấu nhạc ca hát, nhìn đến Tần Mai tiến vào lập tức dừng lại sôi nổi cúi người trên mặt đất.

Tần Mai chân đạp lên màu trắng nỉ lót thượng một bước một cái vết máu vết bẩn, hắn cũng không để ý tới, cũng không có người đối này bất mãn, hắn tùy ý ngồi xuống, hắc áo choàng thượng huyết ném lạc điểm điểm tại bên người nỉ lót, phảng phất giống như cải dưa mai khai.

Không có người để ý hắn trên người huyết, càng sẽ không bởi vì này huyết là người một nhà mà phẫn nộ.

Tỳ nữ cúi người cử cúp vàng, Tần Mai tiếp nhận uống một hơi cạn sạch.

"Ngươi đi đâu?" Tác Thịnh Huyền ở hắn bên người ngồi xuống, lấy mỹ tì vì dựa, "Ta cho rằng vẫn luôn đi theo Thanh Tử thiếu gia đâu."

Tần Mai hừ một tiếng nói: "Kia tiểu nhân trộm ta lệnh bài, khắp nơi cử báo ta, chính mình cùng cẩu tựa chạy thoát, ta cũng lười đến lại cùng nàng."

Tác Thịnh Huyền cười hì hì nói: "Thanh Tử tiểu thư thật lợi hại a."

Tần Mai mắt lé xem hắn.

Tác Thịnh Huyền nói: "Thất Nương cũng lợi hại a, các ngươi ai đều không có bị bắt được." Lại nhướng mày cười, "Kia kế tiếp liền xem bọn họ có thể hay không đánh quá ta."

Tần Mai uốn gối tay căng cằm, nhắm mắt dưỡng thần hồn không thèm để ý nói: "Đánh quá liền chết, đánh không lại cũng là chết, các ngươi đều giống nhau."

Tây Lương đánh thắng được Đại Chu, Đại Chu chết, Đại Chu đánh quá Tây Lương, Tây Lương chết, ai chết với hắn mà nói đều giống nhau, râu ria.

Tác Thịnh Huyền cũng không để ý hắn hờ hững, cười nói: "Hoặc là nói bọn họ ai đánh với ta, ta phụ vương nói Đại Chu không có người đánh, cho nên mới muốn lúc này động thủ."

Tần Mai nhắm mắt nói: "Bởi vì ta cha bị nhốt lại?"

Tác Thịnh Huyền cười nói: "Ở ta phụ vương trong mắt Đại Chu chỉ có cha ngươi là đối thủ."

Đối thủ này hiện giờ bị nhốt tại nhà giam, Tây Lương vương đương nhiên phải làm chút cái gì, nhận thua trước nay liền không phải cam tâm tình nguyện, chẳng qua là không thể nề hà, cơ hội này như thế nào buông tha.

"Ta phụ vương nói chờ đợi ngày này đợi mười năm." Tác Thịnh Huyền cười nói, "Có thể thấy được đúng là Đại Chu nói câu nói kia, ông trời không phụ lòng người."

Tần Mai xuy thanh: "Chờ đối thủ rơi đài đợi mười năm chẳng lẽ là đáng giá kiêu ngạo sự sao? Thật là quá không tiền đồ."

Tần Mai đối Tây Lương vương không khách khí ngôn ngữ, Tác Thịnh Huyền không có chút nào tức giận, cười nói: "Đó là bởi vì phụ vương thật sự cho rằng cha ngươi lợi hại sao."

Tần Mai nằm nghiêng hạ, nói: "Kia Tây Lương vương cảm thấy như thế lợi hại đối thủ dễ dàng như vậy liền không có sao?"

Đại Đế Cơ - Quyển 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ