Chương 90 bố cáo
Ba tháng xuân ấm, sau cơn mưa vó ngựa phân loạn đạp vỡ lầy lội, trên đường người đi đường vội né tránh, nhưng vẫn là bị bắn một thân nước bùn, tiếng kinh hô thấp giọng mắng hỗn loạn, ngẩng đầu nhìn này đội nhân mã thẳng về phía trước phương cửa thành.
Đây là một hàng hơn bốn mươi người kỵ binh, trong tay có đao kiếm, trên lưng trói chặt cung nỏ, loang lổ áo giáp ở ngày xuân không có ảm đạm, ngược lại lập loè lệnh nhân tâm giật mình u quang, giống lưỡi hái giống nhau bổ ra đại lộ cũng bổ ra cửa thành, tiến quân thần tốc không người dám trở.
"Là đuổi bắt Tần tặc dư đảng."
"Bọn họ có Thượng Phương Bảo Kiếm đâu, cũng không dám ngăn trở."
"Cái gì Thượng Phương Bảo Kiếm, không hiểu không cần nói bừa, kia kêu quân lệnh."
"Dù sao chính là bọn họ muốn giết ai liền giết ai.... Nói như vậy, Hắc Giáp Vệ đến chúng ta nơi này? Quá dọa người."
Cửa thành trước vội vã vào thành dân chúng dẫn phát một chút phân loạn, nhưng kiểm tra đối chiếu sự thật như cũ khắc nghiệt.
"Đại nhân yên tâm." Quan phủ, ba cái quan viên đối mặt thính đường đứng thẳng quan tướng nói, "Chúng ta nơi này cửa thành vẫn luôn kiểm tra đối chiếu sự thật thực nghiêm, phàm là có gương mặt lạ toàn bộ đều đăng ký trong danh sách."
Phủ nha thông phán còn lấy ra thật dày quyển sách.
Quan tướng nói: "Chỉ tra cửa thành không được, còn muốn toàn phủ phạm vi điều tra, từng nhà mỗi cái thôn xóm đều không buông tha."
Ba cái quan viên liếc nhau.
"Chính là, Hắc Giáp Vệ không phải đã bị thanh trừ sao?" Tri phủ chần chờ, "Gần nhất chúng ta cảnh nội không có lại phát hiện, này bốn phía lùng bắt nhiễu dân a."
Đồng tri cùng thông phán đại nhân cũng sôi nổi gật đầu, đặc biệt là hiện tại tới rồi gieo trồng vào mùa xuân thời điểm.
"Chúng ta sẽ ở cửa thành nghiêm tra, truy nã bố cáo cũng huyện trấn hương đều truyền tới, đại nhân xin yên tâm, một khi có khả nghi người chờ..." Bọn họ nói, nói còn chưa dứt lời bị quan tướng đánh gãy.
"Hiện tại không phải chỉ điều tra bắt giữ Hắc Giáp Vệ cùng Tiết Thanh tung tích." Hắn nói.
Không phải? Kia điều tra bắt giữ cái gì? Bọn quan viên khó hiểu.
"Giết Hắc Giáp Vệ người." Quan tướng nói.
......
......
Cơ quan nhà nước môn phanh bị đóng lại, đi qua quan viên có chút kinh ngạc dừng lại chân, nhìn ngoài cửa bốn cái áo giáp mặt lạnh tên lính trấn thủ.
Quan viên đối bên người quan viên có chút xin lỗi.
"Vương tri huyện, xem ra không khéo, Tri phủ đại nhân hiện tại thấy không được." Hắn nói.
Vương tri huyện tuổi còn trẻ nhiều nhất hai mươi tuổi, thanh tú văn nhã, lại cười nói thanh vô phương: "Ta ngày khác lại đến đó là."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Đế Cơ - Quyển 3
Historical FictionĐại Đế Cơ - Quyển 3 - Bí Mật Cuối Cùng Tác Giả: Hi Hành Tiết Thanh xuyên qua, phát hiện mình nữ giả nam trang. Sau lại biết được bí mật thân thế của bản thân là Bảo Chương đế cơ. Nàng từng bước khảo thí để trở thành Trạng Nguyên, trở lại Kinh Thành...