Chương 132 sai lầm
"Hắn muốn giết đều không phải là là ta, mà là Hoàng Chùa tồn tại."
Tứ Đại Sư nói.
"Hoàng Chùa lai lịch các ngươi rất rõ ràng đi?"
Tống Anh tầm mắt nhìn về phía hắn, ánh mắt còn có chút mờ mịt thần hồn không ở, không nói gì.
"Lưu Bang trảm bạch xà Lữ hậu xem đám mây." Tiết Thanh dựa vào núi đá nói.
Truyền thuyết lúc trước kia chùa miếu hòa thượng nhìn ra Đại Chu Cao Tổ là đế vương chi giống mới cứu trợ tặng thư thụ nghiệp, này cùng trong lịch sử rất nhiều đế vương truyền kỳ giống nhau.
Đây cũng là Hoàng Chùa bị thiên hạ sở biết rõ lai lịch.
Tần Đàm Công nói: "Hoàng Chùa nguyên bản là một vị ẩn sĩ tránh cư địa phương, ẩn sĩ bác tài đa học thiên văn địa lý đều có thể, trợ giúp Cao Tổ."
Truyền kỳ là truyền kỳ, xuyên thấu qua truyền kỳ còn có chân tướng.
Tứ Đại Sư nói: "Bác tài trợ giúp là thật, Lữ hậu xem đám mây cũng là thật, thành tựu đế vương bá nghiệp, không rời đi thật thật giả giả."
Tần Đàm Công theo tiếng là, cung kính nói: "Nếu không có Hoàng Chùa, Đại Chu Sở thị liền chết ở Đại Tề những năm cuối."
Tứ Đại Sư nói: "Lúc trước tiên sư cứu trợ hắn giáo thụ hắn thiên văn địa lý, Cao Tổ cũng xác từng có người chi tài, có thể lên làm đế vương thành tựu một phen bá nghiệp, không đơn giản là mỗ một cái cơ duyên công lao, nếu Cao Tổ tự thân vô năng, giáo thụ những cái đó thiên văn địa lý cũng vô dụng, Cao Tổ không có gặp được Hoàng Chùa, cũng không nhất định liền thành tựu không được bá nghiệp, có lẽ sẽ vãn mấy năm đi, những việc này ai có thể nói được chuẩn."
"Chuyện quá khứ liền không nói, Hoàng Chùa đối Đại Chu Cao Tổ có ân, Đại Chu Cao Tổ cũng cho hoàng đế tối cao hồi báo, lúc này báo, đối với hai bên tới nói cũng là đôi bên cùng có lợi."
"Hoàng Chùa tổ tiên là cái có tài nhưng không gặp thời ẩn sĩ, thu được Cao Tổ cái này đệ tử, nhảy trở thành đế vương chi sư, sở học có thể truyền thừa thiên tử, phu phục gì cầu."
"Mà đối với ngay lúc đó Đại Chu tới nói, quốc sơ lập, tiền triều dư nghiệt tàn lưu, các nơi quân phỉ tác loạn, có Hoàng Chùa nhận thiên hạ chủ truyền thuyết tồn tại, có thể trấn an dân tâm ổn định triều cương."
"Cho nên hoàng thất nhận Hoàng Chùa vi sư, lại còn đem đời kế tiếp hoàng đế giao từ Hoàng Chùa đại sư tới nhận định, hảo chứng minh Đại Chu hoàng đế là thiên định, mà Hoàng Chùa đại sư cũng thực nguyện ý có thiên tử làm đệ tử, trên đời này không có so thiên tử loại này học sinh càng có thể đem chính mình tài học lý niệm truyền thừa phát huy quảng đại."
"Đây là Hoàng Chùa cùng với đại sư cùng hoàng đế nhóm quan hệ."
"Trừ bỏ trấn an dân chúng chương hiển Đại Chu Sở thị hoàng tộc huyết thống yêu cầu, ta tin tưởng, ngay từ đầu thời điểm hoàng đế nhóm là thiệt tình muốn đi theo đại sư học tập, Đại Chu hoàng đế nhóm cũng tin tưởng, đại sư cũng chỉ là muốn đương cái lão sư, hảo hảo dạy học."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Đế Cơ - Quyển 3
Historical FictionĐại Đế Cơ - Quyển 3 - Bí Mật Cuối Cùng Tác Giả: Hi Hành Tiết Thanh xuyên qua, phát hiện mình nữ giả nam trang. Sau lại biết được bí mật thân thế của bản thân là Bảo Chương đế cơ. Nàng từng bước khảo thí để trở thành Trạng Nguyên, trở lại Kinh Thành...