Chương 136 - 137

217 3 0
                                    


Chương 136 không phá

Tiết Thanh biết hắn phi chính là cái gì.

Theo lý hô lên những lời này đao hẳn là đặt tại bắt cóc con tin trên cổ, ít nhất cũng nên là chiếm thượng phong.

Nhưng hiện tại nàng trường kích bị Tần Mai hai ngón tay nhẹ nhàng chống lại, không có nửa điểm bị bắt cóc bộ dáng.

Tiết Thanh lại nhìn về phía Tần Đàm Công: "Chờ một lát ta là có thể giết hắn."

Giọng nói lạc Tần Mai hai ngón tay bắn ra.

Keng một tiếng, trường kích cũng không có bị bẻ gãy, ở uốn lượn phía trước thuận thế quay cuồng, Tiết Thanh cũng tùy theo quay cuồng lại rơi xuống đất trường kích đã thu hồi.

"Ta đây hiện tại giết ngươi." Tần Mai nói.

"Tần Mai." Tần Đàm Công nói.

Tần Mai dừng lại chân nhìn qua, lộ ra bạch nha, dưới ánh mặt trời lóe quang, trên mặt triển khai cười, nói: "Cha."

Tần Đàm Công nói: "Ngươi đã đến rồi."

Tần Mai ừ một tiếng, nói: "Đương nhiên muốn tới, chuyện lớn như vậy, nói không chừng ngươi liền chết ở chỗ này, ta như thế nào cũng đến xem."

Tuy rằng lúc này cảnh này hàn huyên rất kỳ quái, nhưng phụ từ tử quan tâm cũng không không khoẻ.

Tần Đàm Công nói: "Lúc trước một bên là vây khốn hơn mười vạn đại quân, một bên là lấy tử trao đổi, ta đương nhiên lựa chọn người trước, con cái sao, còn tuổi nhỏ cũng không có gì dùng, không có có thể lại sinh, cho nên tiễn đi ngươi thời điểm, ngươi liền tính là bị ta hại chết."

Tần Mai cười, khóe miệng cong cong: "Chính là ta không có chết."

Tần Đàm Công nói: "Đó là ngươi lợi hại a, cùng ta không có quan hệ."

"Uy." Tiết Thanh nói, "Tần Công Gia, lúc này nói loại sự tình này cũng vô dụng a, ta là muốn giết hắn, ta cũng mặc kệ ngươi cùng hắn chi gian phụ tử tình thù ân oán khổ tình."

Loại này xiếc TV thượng xem nhiều, làm bộ vô tình vẫn là vì làm nhi tử rời đi sao.

Tần Đàm Công xem Tiết Thanh, cười cười, nói: "Ta là nói, hắn chết sống, cùng ta cũng không có quan hệ, người không thể chết được hai lần."

Tiết Thanh ngẩn ra, nói: "Kỳ thật người là có thể chết hai lần." Chợt nhíu mày lắc đầu, "Không, không, Công Gia, logic không thể như vậy, ngươi lại....."

Tứ Đại Sư đánh gãy nàng nói: "Tiết Thanh, đồng dạng đạo lý, ngươi chết sống ta cũng mặc kệ."

Tiết Thanh tức giận nói: "Này như thế nào liền đồng dạng đạo lý? Ngươi lại không phải cha ta."

Tứ Đại Sư cũng là tức giận nói: "Này còn không phải là đạo lý sao, ta không phải cha ngươi, ta quản ngươi chết sống!" Giơ tay huy động, "Mau cút, các ngươi một bên chết đi."

Tứ Đại Sư này vung tay lên cũng không phải hướng Tiết Thanh, mà là hướng Tần Đàm Công, đồng thời người đứng lên cất bước.

Đại Đế Cơ - Quyển 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ