Chương 140 - 141

247 2 0
                                    


Chương 140 tự đi

Doanh địa lại lần nữa an trí, một trận từ doanh trướng bố đáp thành bình phong quay chung quanh một chỗ, phía trước Vương Liệt Dương suất bọn quan viên đứng yên, có các thái y ra ra vào vào, bạn thanh âm truyền ra tới.

"Tần Đàm Công thật là ở trên núi."

"Đánh lén ta cùng Tống Anh, còn hảo Tứ Đại Sư ở ngăn lại hắn."

"Tần Đàm Công ở cùng Tứ Đại Sư tranh đấu trung ngã xuống sườn núi đã chết."

"Trước khi chết thừa nhận này hết thảy đều là âm mưu của hắn, giết hại tiên đế Hoàng Hậu, cùng với thật giả đế cơ."

"Tứ Đại Sư tự thẹn không thể ngăn lại Tần Đàm Công tai họa thương sinh, đem tự viết cho ta, huề Tống Anh quy ẩn mà đi."

Doanh trướng bố che đậy sau Tiết Thanh thanh âm truyền đến, ít ỏi số ngữ miêu tả trên núi phát sinh sự.

Lúc trước ở dưới chân núi, đối mặt cầm tự viết xuất hiện Tiết Thanh, Tống Nguyên tức giận không thôi chất vấn, Tiết Thanh cũng không có đương trường thét ra lệnh đem hắn bắt lấy, đương nhiên, cũng không có lập tức đương trường giảng thuật trên núi phát sinh sự.

Có Vương Liệt Dương ở, chúng quan cũng sẽ không không ánh mắt đến làm đế cơ điện hạ chịu này vất vả.

Trị thương nghỉ ngơi mới là quan trọng nhất, liền tính là đế cơ điện hạ hôn mê qua đi, mười ngày nửa tháng không cùng bọn họ nói chuyện, cũng không có gì không ổn.

Tự viết nơi tay, đế cơ chi thân, làm chuyện gì đều hợp tình hợp lý.

Tiết Thanh cũng không có làm đại gia chờ mười ngày nửa tháng, một bên thay quần áo rửa mặt trị thương uống thuốc rịt thuốc, một bên đem trên núi sự giảng cấp mọi người.

"Thì ra là thế..." Vương Liệt Dương gật đầu cảm thán.

Những người khác chưa đi theo phụ họa, Tống Nguyên phẫn nộ thanh âm đã lại lần nữa vang lên.

"Ngươi nói hươu nói vượn!" Hắn quát, người đã không nằm ở cáng thượng, chống trượng tử đứng lên, "Ngươi nói đều là giả."

Vương Liệt Dương nhíu mày nói: "Tống đại nhân, ngươi vẫn là mau mau nhận tội đi, Tứ Đại Sư đã nói đây đều là Tần Đàm Công âm mưu, ngươi quả nhiên trước sau đều là Tần Đàm Công chó săn."

Tống Nguyên không để ý tới hắn, chỉ nhìn Tiết Thanh thanh âm nơi.

"Ngươi nói Tứ Đại Sư nói, Tứ Đại Sư vì cái gì không tự mình tới nói?" Hắn thanh âm run rẩy lại lạnh lùng.

"Tứ Đại Sư nói hắn thẹn với thương sinh cho nên không hề thấy."

Tiết Thanh thanh âm truyền ra tới, tựa hồ bởi vì mỏi mệt mà một chút lười nhác.

"Ngươi nói bậy." Tống Nguyên nói, "Rõ ràng là, ngươi đem bọn họ đều giết."

Có quan viên muốn lên tiếng ngăn lại, Vương Liệt Dương rũ mục nhẹ nhàng lắc lắc đầu, kia quan viên liền lĩnh hội không hề ngôn ngữ.

Đại Đế Cơ - Quyển 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ