Chương 63 có theo
Ám dạ hẻm nhỏ trống vắng, nơi xa có hỗn độn tiếng bước chân tiếng vó ngựa tứ tán.
Không khí an tĩnh lại phân loạn.
Hai người thanh âm một cái mềm nhẹ, một cái trong trẻo, tương đồng chính là ngữ điệu đều nhẹ nhàng tùy ý, thật giống như người quen tương ngộ hàn huyên.
Nhưng hai người phiêu động quần áo đều tựa hồ lóe hàn quang, thế súc.
Tiết Thanh so dĩ vãng có chút đau đầu.
Tần Mai tuy rằng không làm gì được nàng, nhưng nàng dễ dàng thoát khỏi không được hắn, Hắc Giáp Vệ nếu phá Tống gia, Tống Nguyên có chết hay không tùy tiện, Tống Hổ Tử làm Tống Nguyên nhi tử, phúc hưởng không được, họa nhất định trốn không thoát.....
Lần này thật là ba mặt thụ địch, Tần thị phụ tử chiêu thức ấy thật đúng là thoả mãn bao nhiêu người mong muốn, Hắc Giáp Vệ muốn giết nàng, Tống Nguyên cũng muốn giết nàng......
Tần Đàm Công cái này quan tiến lồng sắt lão hổ, một khi nhận chuẩn mục tiêu, như cũ đáng sợ, hắn mục tiêu không phải Tống Nguyên Tống Anh, mà là nàng, cái kia giết Tông Chu phụ tá đắc lực hung thủ.
Hắn không cần tự mình động thủ, chỉ ở trong tù nói nói mấy câu, chỉ làm Hắc Giáp Vệ ở thích hợp thời điểm xuất hiện, liền có người thế hắn động thủ, vẫn là nàng người một nhà.
Đầu tuy rằng đau, trên mặt biểu tình như cũ, thanh âm cũng lại lần nữa tiếp tục.
"Nói đùa, nào có người sẽ bị phụ thân đuổi giết." Nàng nói.
Đuổi giết liền không xem như phụ thân rồi.
Tần Mai xuy thanh nói: "Tiểu nhân chính là tiểu nhân, liền cha đều không cần ngươi."
Tiết Thanh cười nói: "Hâm mộ, không phải ai đều có thể giống Tần thiếu gia như vậy vì cha tẫn hiếu."
Tần Mai phi thanh, nói: "Cha ta còn dùng ta tẫn hiếu!"
Y, Tiết Thanh đau đầu hơi hoãn, có chút kinh ngạc xem hắn nói: "Kia Tần thiếu gia là tới cấp cha ta tẫn hiếu?"
Tần Mai giận dữ mắng: "Trừ bỏ mắng chửi người còn có khác bản lĩnh sao?"
Tiết Thanh tựa nghiêm túc suy tư nói: "Không biết làm người kéo quần bị lột sạch có tính không bản lĩnh."
Lời còn chưa dứt ngõ nhỏ đất bằng khởi gió xoáy, treo lơ lửng giữa trời Tần Mai hướng bên này đánh tới, nhưng dáng người mới vừa động.....
"Người tới a! Tần Mai ở chỗ này!" Tiết Thanh tay hợp lại ở bên miệng hướng bầu trời đêm hô, đồng thời mũi chân chỉa xuống đất, người về phía sau thối lui, phiêu phiêu một bước hoạt đi ra ngoài hai trượng xa.....
Tuyết đọng phản chiếu hôn đèn đầu ở Tần Mai trên mặt, rơi xuống đất Tần Mai phẫn nộ khuôn mặt càng đậm diễm.
"Tiểu nhân!" Hắn hô, cũng là mũi chân nhẹ điểm đuổi theo.
Cùng lúc đó ngõ nhỏ hai bên đều có tiếng bước chân tiếng vó ngựa truyền đến, kèm theo cháy đem liệt liệt hô quát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Đế Cơ - Quyển 3
Historical FictionĐại Đế Cơ - Quyển 3 - Bí Mật Cuối Cùng Tác Giả: Hi Hành Tiết Thanh xuyên qua, phát hiện mình nữ giả nam trang. Sau lại biết được bí mật thân thế của bản thân là Bảo Chương đế cơ. Nàng từng bước khảo thí để trở thành Trạng Nguyên, trở lại Kinh Thành...