Chương 58 thân thủ
Ánh mặt trời phóng lượng, cấp tuyết bao trùm hoàng thành, dũng trên đường bọn thái giám bận rộn quét tuyết, nhưng vẫn là không còn kịp rồi, dồn dập tiếng bước chân từ đại điện truyền đến, một đám quan viên đi ra.
Hôm nay bởi vì Bảo Chương đế cơ muốn đưa táng dưỡng mẫu Tống phu nhân, lâm triều chậm lại, lúc này đủ loại quan lại mới vừa vào đại điện.
Cầm đầu chính là Bảo Chương đế cơ, cung nữ thái giám giơ lên cao hoàng dù che đậy phong tuyết, ở nàng phía sau là Trần Thịnh Vương Liệt Dương Lư Diêm từ từ hơn ba mươi vị quan lớn trọng thần tương tùy.
Còn lại quan viên đều tạm thời lưu tại trong đại điện chờ, Hoàng Thành Tư không có khả năng làm mấy đủ loại quan lại viên đều đi vây xem.
Chưa dọn dẹp xong tuyết bị bước chân đạp bay loạn khởi, nội thị nhóm tránh lui một bên cúi đầu, cửa cung ngoại có bước chân vội vàng, Tống Nguyên áo choàng mang tuyết nghênh đón.
"Hắn quả nhiên nhận tội sao?" Hắn hỏi.
Trần Thịnh nói: "Hoàng Thành Tư tới báo là như thế này, nhưng kỹ càng tỉ mỉ muốn gặp mới biết được." Nhìn mắt Tống Anh, "Tần Đàm Công muốn gặp điện hạ."
Tống Nguyên nói: "Hắn cái tội nghịch chi thần, có cái gì tư cách thấy điện hạ." Sắc mặt nặng nề, "Ta xem hắn là rắp tâm bất lương, điện hạ không cần đi, chúng thần đi là được."
Tuy rằng ở Hoàng Thành Tư giam giữ, nhưng Tần Đàm Công công phu cao cường, bắt cóc Tống Anh cũng không nhất định làm không được.
Trần Thịnh nói: "Đã khuyên quá điện hạ."
Hiển nhiên cũng không có khuyên phục.
Tống Anh nhìn về phía trước phong tuyết trung tầng tầng cung điện, nói: "Này có gì sợ? Một cái tù phạm cấp dưới, cô chẳng lẽ không dám thấy? Càng chớ luận không dám chất vấn cùng với nghe phụ hoàng mẫu hậu như thế nào bị hại?" Dứt lời tiếp tục đi trước.
Tống Nguyên Trần Thịnh chỉ phải dũng dũng đi theo.
......
......
Trầm trọng cửa sắt bị bốn cái thủ vệ dùng sức đẩy ra, không thấy mặt trời trong phòng giam tức khắc trào ra khôn kể khí vị.
Cùng Hình bộ Đại Lý Tự nhà tù bất đồng, Hoàng Thành Tư nhà tù là rất nhiều quan viên lần đầu tiên tiến, vẫn là vượt qua bọn họ tưởng tượng, không khỏi nhíu mày nín thở, Tống Anh trước sau đi ở phía trước, môn mở ra sau cũng không hề tạm dừng liền đi vào đi....
"Điện hạ nơi này khí vị không tốt." Hai cái nội thị tiểu bước đi theo, một mặt đem túi thơm cởi xuống dùng sức huy động.
"Người chết hương vị mà thôi." Tống Anh nói, "Cô cũng không phải không ngửi qua."
Tần Đàm Công bị cầm tù ở nhất ẩn nấp chỗ sâu nhất nhà tù, tiếng bước chân quanh quẩn ở hẹp hòi thông đạo nội, thâm nhập ngầm, kiến thức rộng rãi các triều thần đi ở nơi này cũng nhịn không được vài phần tim đập nhanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Đế Cơ - Quyển 3
Historical FictionĐại Đế Cơ - Quyển 3 - Bí Mật Cuối Cùng Tác Giả: Hi Hành Tiết Thanh xuyên qua, phát hiện mình nữ giả nam trang. Sau lại biết được bí mật thân thế của bản thân là Bảo Chương đế cơ. Nàng từng bước khảo thí để trở thành Trạng Nguyên, trở lại Kinh Thành...