Chương 130 - 131

208 3 0
                                    

Chương 130 nhân từ

Câu chuyện này là thực đáng sợ, nhưng trên đỉnh núi cũng không có bởi vậy liền lâm vào vắng ngắt.

Bởi vì đáng sợ chuyện xưa mang đến càng nhiều nghi hoặc.

"Tiên đế vì cái gì muốn giết ngươi đâu?"

"Đương nhiên, ta không phải ở nghi ngờ ngươi tội ác tày trời nên giết, ta chính là hỏi một chút."

"Trên đời này không có vô duyên vô cớ ái cùng hận, bất luận đúng sai."

"Còn có ngươi Tần Công Gia hai người... cái gì quan hệ? Thoạt nhìn rất quen thuộc ha."

"Còn có..."

Tiết Thanh thanh âm không ngừng vang lên.

Tần Đàm Công đứng dậy quay đầu lại cười.

"Ngươi không phải không muốn nghe chuyện xưa?" Hắn hỏi, "Như thế nào hỏi nhiều như vậy?"

Bên kia Tống Anh ngồi dưới đất đôi tay che mặt, nàng cũng không có khóc cũng không nói gì, vô thanh vô tức, tựa hồ đối ngoại giới hết thảy đều ngăn cách.

Tiết Thanh ánh mắt sáng lên, nói: "Ta hiện tại có thể đi?"

Tần Đàm Công nói: "Không được."

.....

.....

Tiết Thanh đem nâng lên chân thu hồi.

"Vậy chỉ có thể nghe chuyện xưa." Nàng nhún vai nói, "Bằng không đại gia tụ ở chỗ này làm ngồi nhiều không thú vị."

Tần Đàm Công ôn hòa nói: "Ngươi muốn biết cái gì đều có thể hỏi, ta đều sẽ nói cho ngươi, hôm nay chính là làm ngươi tới nghe minh bạch."

Tiết Thanh nga thanh không nói gì.

"Ta cùng Tứ Đại Sư không có quan hệ." Tần Đàm Công nói tiếp, "Tứ Đại Sư là đế sư, ta không có tư cách xưng hô hắn một tiếng tiên sinh, mặc dù may mắn được hắn chỉ điểm, mới có ta hôm nay."

Hắn nhìn về phía Tứ Đại Sư, biểu tình cung kính.

"Ta làm sự Tứ Đại Sư cũng không biết, là ta giết tiên đế lúc sau vào núi nói cho hắn, hắn mới biết được."

Tiết Thanh nga thanh, tay xoa xoa mũi, tầm mắt từ Tần Đàm Công trên người dời đi, nhìn về phía Tứ Đại Sư.

"Kia Tứ Đại Sư cũng là ngay từ đầu liền biết ta tồn tại sao?"

Nếu Tứ Đại Sư không phải cùng Tống Nguyên Trần Thịnh Tống Anh một đám người, mà là cùng Tần Đàm Công một đảng, như vậy ngay từ đầu cũng không biết Tống Anh tồn tại, chỉ biết là nàng.

Cho nên, như vậy nhiều lần thấy chết mà không cứu, cũng không phải bởi vì nàng là thế thân, mà là kẻ thù chi nữ.

Hoặc là nói, cùng Tần Đàm Công giống nhau, là ở đuổi giết nàng, chẳng qua phương thức bất đồng, một cái dùng tàn bạo, một cái dùng ôn nhu.

Đây mới là câu chuyện này đáng sợ nhất địa phương.

Nàng từ đầu đến cuối đều sinh hoạt ở một cái lại một cái giả dối chuyện xưa.

Đại Đế Cơ - Quyển 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ