Chương 102

158 4 0
                                    


Chương 102 điện tuyên

Đều không phải là sở hữu tấu chương đều sẽ đưa đến Tống Anh trước mặt, trực tiếp thừa báo cấp thiên tử chỉ có khẩn cấp chân tin cùng với thiên tử khâm điểm đề cập đến tin tức.

Hôm nay đến cửa cung trước tin báo là cả hai điều kiện đều cụ bị, dựa theo Tống Anh yêu cầu loại này cấp báo bất luận thời điểm đều cần thiết lập tức đưa đến trên bàn, cho nên Hoàng Thành Tư trực tiếp đem lệnh binh tặng tiến vào.

Tống Anh mới vừa ở trong điện ngồi vào chỗ, triều hội chưa bắt đầu liền dừng lại, lệnh binh đi tới đại điện thượng, lại không có quỳ xuống, nói ra cũng đều không phải là đại gia cho rằng tin báo.

"Bảo Chương đế cơ đã ở Hoàng Sa Đạo, ta phụng mệnh tới hỏi hiện giờ hoàng thành trung an tọa chính là gì tặc?" Hắn nói.

Này một lời làm trong điện chư quan kinh ngạc, ngay sau đó kinh hãi, Tống Nguyên càng là một bước tiến lên đem này lệnh binh một cái tát đánh quỳ trên mặt đất.

"Chuyện này không có khả năng!"

Này không có gì không có khả năng, cái này lệnh binh điệu bộ như vậy đã chứng minh rồi.

Hoàng Sa Đạo đã thất thủ.

Lệnh binh từ trên mặt đất ngẩng đầu, xoa xoa khóe miệng huyết, đáp: "Hoàng Sa Đạo không phải thất thủ, là trở về chính gốc."

"Hồ ngôn loạn ngữ, loạn thần tặc tử." Tống Nguyên quát, "Hộ giá!"

Trần Thịnh đám người lúc này cũng đứng ra đem kia lệnh binh vây quanh, tuy rằng tiến cung sẽ không mang theo binh khí, nhưng cũng muốn đề phòng bạo khởi đả thương người, này lệnh binh hiển nhiên đã không phải đã từng lệnh binh, này thái độ miệng lưỡi đảo giống cái sứ giả.

Hoang đường a....

Trong điện đương trị Kim Ngô Vệ nhóm tiến lên đem người này xách trụ muốn dẫn đi, có người hô thanh chậm đã.

"Hoàng Sa Đạo rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?" Vương Liệt Dương nói, "Vẫn là hỏi rõ ràng đi."

Tống Nguyên lạnh lùng nói: "Đây là muốn đi hỏi rõ ràng."

Vương Liệt Dương không có xem hắn, mà là nhìn Tống Anh: "Điện hạ, đương triều hỏi đi, tin tức này quá đột nhiên, nhân tâm di động a."

Nguyên nhân chính là vì muốn tránh cho nhân tâm di động mới muốn dẫn đi hỏi, Vương Liệt Dương ngươi cầm giữ triều đình nhiều năm như vậy sẽ không hiểu cái này quy củ sao? Tống Nguyên lạnh lùng nhìn hắn, này tặc tử gian xảo như cẩu nghe thịt thối mà động.

"Vương tướng gia, người này là nghịch tặc đồng đảng, xâm nhập trong điện ý đồ gây rối." Trần Thịnh nói, "Này đã rất rõ ràng."

Vương Liệt Dương nói: "Trần tướng gia, cái này là rất rõ ràng, bất quá ta là nói Hoàng Sa Đạo thất thủ sự." Không đợi Trần Thịnh nói chuyện liền nhìn về phía trong điện, "Hoàng Sa Đạo có đóng quân gần vạn, lại bởi vì lăng Hoàng Hậu nơi xưa nay quan viên đều là trọng thần trung thừa, địa phương khác thất thủ đảo cũng thế, Hoàng Sa Đạo sao khả năng!" Lại nhìn về phía Trần Thịnh Tống Nguyên, "Nàng Tiết Thanh có thể nào đem Hoàng Sa Đạo biến thành nàng đồng đảng?"

Đại Đế Cơ - Quyển 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ