Chương 38 - 39

176 3 0
                                    


Chương 38 không thôi

Trong điện lâm vào ồn ào.

Bọn quan viên hướng bên này nhìn xung quanh, biểu tình mờ mịt, hôm nay điện thượng sự quá nhiều, cái này nữ Trạng Nguyên lại làm sao vậy?

Chính nói nhất quan trọng thời điểm! Người này! Ngẩn ra lúc sau Tống Nguyên biểu tình tức giận, cố ý đi!

"Không cần phải xen vào...." Hắn cất cao thanh âm.

Nhưng người thiếu niên thanh âm càng vang dội.

"Nàng bị thương! Nàng bị thương! Nàng thương thực trọng a." Liễu Xuân Dương hô, đem trên mặt đất Tiết Thanh nửa bế lên ở trong ngực, lôi kéo gian Tiết Thanh quan bào càng tán, lộ ra nội bộ quần áo.

Nội bộ quần áo đã không xem như quần áo, mà là tầng tầng bao vây thương bố, lúc này cũng đều chảy ra huyết tới.

"Kêu thái y, kêu thái y a." Liễu Xuân Dương thanh âm còn ở tiếp tục, bi phẫn lại hoảng sợ, trong điện không ít người nghe được lòng có không đành lòng, này không đành lòng ngược lại làm mờ mịt hoảng loạn một chút bình phục.

Thả mặc kệ này Tiết Thanh nam nam lại nữ nữ, liền đơn luận Tiết Thanh người này, mặc kệ là kết giao lại đây hướng quá vẫn là chỉ nghe danh, đều không có cái gì hư ấn tượng...... Sao nhẫn tâm a.

"Kêu thái y a." Có người bật thốt lên hô.

Mà đối với một vài người khác tới nói, thái y hai chữ cũng giống một dòng nước trong cọ rửa nội tâm...... Kêu thái y, kêu mở cửa.... Giờ này khắc này phát sinh chút khác sự ngược lại càng tốt.

"Kêu thái y." Có người la lớn.

Tiếng la càng ngày càng nhiều, lúc trước khẩn trương đình trệ không khí bị đánh vỡ......

Tống Nguyên tức giận quát: "Đều câm mồm."

Trong điện thanh âm tức khắc an tĩnh.

Tống Nguyên như cũ quỳ xuống đất, xoay người lướt qua tầng tầng quan viên tầm mắt dừng ở bị Liễu Xuân Dương ôm ở Tiết Thanh trên người, nữ hài tử mặt bị rơi rụng tóc dài che đậy, nhìn qua so đứng càng nhỏ gầy.....

"Không cần phải xen vào nàng!" Hắn nói, quay đầu nhìn về phía phía trước, "Lúc ấy là..."

Lời nói mở miệng lại lần nữa bị đánh gãy, lúc này đây là ngự tòa trước Tống Anh.

"Kêu thái y." Nàng nói, nhìn Tiết Thanh.

Tống Nguyên nói: "Lúc này không được, người ngoài không được tiến điện!"

Ở một bên đứng Trần Thịnh nói: "Kia trước đưa đi trắc điện, làm thái y đến bên kia chẩn trị..."

Tống Nguyên đứng dậy phất tay áo: "Đại sự trước mặt, triều đình không được nhiễu loạn..."

"Nàng bị thương!" Trần Thịnh thanh âm từ kẽ răng bài trừ tới, đánh gãy Tống Nguyên nói, người cũng tiến lên một bước, "Nàng bị cung nỏ thư sát, tìm được đường sống trong chỗ chết, trọng thương chưa lành, là ngồi cỗ kiệu nâng tới! Nàng ở chỗ này đã đứng lâu như vậy, lại đột nhiên nghe được ngươi nói...." Lời nói đến nơi đây không có nói thêm gì nữa, cũng là phất tay áo giương giọng, "Hà Minh."

Đại Đế Cơ - Quyển 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ