Chương 122 - 123

176 2 0
                                    


Chương 122 logic

"Ta đem Tống đại nhân cho ngươi đuổi về tới."

Tiết Thanh đi vào Tống Anh đại doanh, nói.

Nhẹ nhàng tựa như sảo xong giá tiểu hài tử, nói một câu đem đường cho ngươi, chuyện này liền tính đi qua, này quá buồn cười, đương nhiên Quách Tử An không cười, hiện tại cũng không phải cười thời điểm.

Một tầng tầng binh mã ở trước mặt như núi, mặc giáp mang giới biểu tình túc mục, ánh mắt hung ác.

Tiết Thanh đi tuốt đàng trước, phía sau là bọn họ còn lại hơn bốn mươi người, bọn họ giáp y binh khí ở vừa mới hướng trong trận đã hỗn độn bất kham, đứng ở này đó binh trước trận phảng phất giống như đại dương mênh mông trung thuyền nhỏ, chỉ cần ra lệnh một tiếng đầu sóng liền sẽ đem bọn họ nuốt hết.

Ở chỗ này bọn họ bảo hộ không được Tiết Thanh, cũng bảo hộ không được chính bọn họ, nhưng này đó đều không sao cả, bọn họ chỉ cần tới làm chuyện này liền đủ rồi.

Tiết Thanh bước chân không có chút nào đình trệ, thật giống như không có nhìn đến phía trước người tường.

"Các ngươi đều là Đại Chu hảo nhi lang, việc này cùng các ngươi không quan hệ." Nàng nói, lại giương giọng, "Không cần chơi loại này xiếc, ngươi há là dựa vào loại này xiếc uy hiếp, ta lại há là có thể bị uy hiếp người."

Thanh âm rất xa đưa ra đi, nội bộ cũng không đáp lại, nhưng binh trận như nước giống nhau tách ra, Tiết Thanh đi qua trong đó thực mau liền đến chủ doanh trước.

Quách Tử An đám người bị ngăn ở trướng ngoại, Tiết Thanh ý bảo bọn họ nghe lệnh.

Liền tính vào doanh trướng, thật phát sinh chuyện gì, bọn họ những người này cũng không có gì dùng, Quách Tử An không có trở lên trước, suất chúng ở doanh trướng ngoại tản ra, tựa như bên này mặt khác binh sĩ giống nhau.

Tiết Thanh đi vào doanh trướng phù phù một tiếng đem trên lưng Tống Nguyên ném xuống đất.

"Ta đem người cho ngươi đuổi về tới." Nàng nói, sau đó ngẩng đầu.

Trong trướng an tĩnh cũng không có lâm chiến khẩn trương cùng với phẫn nộ, đối nàng tiến vào cũng không để ý.

Tống Anh ngồi ở bàn dài sau chính lật xem cái gì, bên cạnh Quý Trọng khoanh tay mà đứng, bên kia phủng trà Thiền Y hai mắt tràn đầy hoảng sợ.

Tiết Thanh đối nàng cười cười, tầm mắt dừng ở Quý Trọng trên người.

"..... Quý Trọng chạy quá nhanh, đại khái không thấy rõ người là sống, không phải chết." Nàng nói tiếp.

Quý Trọng biểu tình đờ đẫn, Tống Anh nói: "Hắn không phải đi xem chết sống." Nhìn Tiết Thanh, "Tống đại nhân nói muốn đi lấy chết tạ tội, cô liền làm Quý Trọng đi thế cô nhìn một cái."

Tiết Thanh nói: "Nhìn cái gì?"

Tống Anh nói: "Liền nhìn một cái." Tầm mắt dừng ở Tống Nguyên trên người, "Tống đại nhân dưỡng dục ta nhiều năm như vậy, ta tự nhiên muốn xem liếc mắt một cái."

Đại Đế Cơ - Quyển 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ