Chương 107

186 2 0
                                    


Chương 107 đạp thành

Dưới ánh mặt trời thiêu đốt, trong thiên địa khói bụi cuồn cuộn.

Khói, là thành trấn thôn xóm ở thiêu đốt.

Bụi, là binh mã đạp đạp dũng dũng mà đến.

Kia binh mã cùng Đại Chu giáp sắt màu đen tơ hồng kết binh phục bất đồng, bọn họ chiến bào là màu trắng, ở dưới ánh mặt trời chói mắt, dù cho từ bụi mù trung mà đến cũng phảng phất giống như sạch sẽ sạch sẽ không nhiễm một hạt bụi.

Đứng ở Đạt Hề Quan khẩu thống lĩnh thu hồi tầm mắt quay đầu xem phía sau, phía sau sanh kỳ rậm rạp, các tướng sĩ mặc giáp mang giới, lấp đầy toàn bộ Đạt Hề Quan .

Nhưng kỳ thật chỉ có hai ngàn người.

Đối với một cái quan khẩu tới nói binh lực không tính thiếu, rốt cuộc tứ phía đều có đóng quân, cho dù có địch tập cũng sẽ không tới rồi bọn họ đơn độc đối mặt thời điểm, luôn có viện binh, nhưng lúc này đây, phía trước không có báo nguy, hai bên không có viện binh, mà phía sau khoảng cách Tây Bắc lộ đại quân chủ doanh có bốn mươi dặm địa.

Bốn mươi dặm địa kỳ thật cũng không xa, ra roi thúc ngựa nửa ngày là có thể đến, nhưng hiện tại bọn họ phải làm không phải chờ viện binh, mà là ngăn cản Tây Lương đại quân quá quan.

Bốn mươi dặm sau không ngừng là có đóng quân, còn có từng tòa thành trì bá tánh.

Nếu làm Tây Lương đại quân vượt qua, liền giống như phá đê hồng thủy lấy ra khỏi lồng hấp mãnh thú, tàn sát bừa bãi.

Tuổi gần bốn mươi thống lĩnh sắc mặt bình tĩnh, nhưng run nhè nhẹ mày rậm để lộ ra hắn khẩn trương, này không phải hắn lần đầu tiên nghênh chiến người Tây Lương, hai mươi năm trước hắn vẫn là cái tiểu binh thời điểm tham gia quá rất nhiều lần chiến đấu, đương nhiên, cũng không phải nói hắn hiện tại tuổi lớn liền trở nên khiếp đảm.

Thượng vạn người Tây Lương a, phía trước là kỵ binh tiên phong, phía sau theo sát còn có bộ binh, không phải dĩ vãng tán binh du tướng, đây là Tây Lương vương đình đại quân.

Này một trận chiến, lấy trứng chọi đá.

Thống lĩnh đem bội đao rút ra cử trong người trước.

"Nghênh chiến." Hắn nói, chính mình đầu tàu gương mẫu phóng đi.

Ở hắn phía sau hai ngàn binh tướng tay cầm binh khí phát ra cùng kêu lên hô quát, mặc dù có người môi đang run rẩy, có người thân mình ở phát run, nhưng bọn hắn không có chút nào sợ hãi chần chờ giục ngựa về phía trước phóng đi.

Dưới chân tạo nên bụi mù cuồn cuộn, kèm theo rống giận về phía trước phương mà đến màu trắng quân trận đánh tới.

"Bảo vệ Đạt Hề Quan !"

Này chung quy là một cái tốt đẹp nguyện vọng, nguyện vọng cũng không bởi vì anh dũng là có thể thực hiện, đây là hiện thực tàn khốc.

......

.......

Thành trấn nơi nơi đều là hô quát thanh, thét chói tai, kêu thảm thiết, tiếng khóc, khói đặc ánh lửa ở trong thành các nơi không ngừng đằng khởi, trên đường cái hỗn loạn bất kham, tứ tung ngang dọc tử thi, phiên đảo cái sọt, lăn xuống đầy đất dưa và trái cây bị dẫm nát nhừ, cùng trên mặt đất máu loãng hỗn hợp.

Đại Đế Cơ - Quyển 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ