Chương 37 chỉ chứng
Đứng ra thế nhưng là Tống Nguyên.
Này một vở diễn thật đúng là.....
Bất quá, nếu này ra diễn là như thế này xướng......
Tiết Thanh sắc mặt lại hơi đổi.
Triều đình sắc mặt thay đổi một mảnh, kinh ngạc, kinh hãi, sợ hãi, phẫn nộ, không thể tin tưởng, sở hữu tầm mắt ngưng tụ ở Tống Nguyên trên người.
Tống Nguyên đứng ở Tần Đàm Công hạ đầu, giống như dĩ vãng giống nhau, nhưng lúc này đây hắn không phải cùng Tần Đàm Công giống nhau đối mặt người khác, mà là cùng Tần Đàm Công tương đối mà đứng.
"Tống Nguyên, ngươi nói cái gì đâu?"
"Tống Nguyên!"
Không ít quan viên phẫn nộ hô, trong đó khuôn mặt có chút nghi hoặc, có phải hay không nói sai rồi? Tống Nguyên là phụ họa Tần Đàm Công nói, nhất thời kích động nói sai rồi?..... Cũng không là bọn họ vụng về, mà là không muốn thừa nhận chính mình trong lòng suy đoán mà thôi.
Tần Đàm Công nhìn Tống Nguyên, biểu tình rốt cuộc thay đổi, hơi hơi nhướng mày, nói: "Ngươi?"
Tống Nguyên nhìn Tần Đàm Công gật gật đầu, nói: "Là, Công Gia, ta chính là chứng cứ, ta không phải Trần Thịnh hoặc là người khác người nào, ta là người của Công Gia ngươi, ta tới chứng minh bọn họ nói đều không phải giả, cũng đủ làm chứng đi?"
"Tống Nguyên!"
Suy đoán rốt cuộc thành xác định, trong điện không ít quan viên bộc phát ra tiếng la.
.....
.....
Tống Nguyên a, lớn nhất chứng nhân, nguyên lai là Tống Nguyên.
Lúc trước những người này chẳng qua là ngụy trang.
Tần Đàm Công không để bụng, những người này bất quá là Trần Thịnh vây cánh, muốn ghép tội thì sợ gì không có lí do, bất quá là ngươi nói có ta nói không có.
Vương Liệt Dương không để bụng, Trần Thịnh cùng Tần Đàm Công cho nhau công kích, hắn đều là ngư ông đắc lợi.
Cho nên mới làm Trần Thịnh thuận lợi đi đến hôm nay, làm hắn nương hộ tống này đó chứng nhân yểm hộ thuyết phục lại tiếp tới Hồ Minh, làm hắn khống chế Kim Ngô Vệ, khống chế hậu cung.
Hiện tại những cái đó năm xưa lời cũ lên án không có, thay thế chính là kinh thiên hãi án, mà nhân chứng cũng là ra ngoài mọi người dự kiến.
Tống Nguyên a, kia chính là Tần Đàm Công trợ thủ đắc lực a, mười năm a, hắn ở Tần Đàm Công bên người ước chừng mười năm, hắn so Tần Đàm Công người nhà còn thân cận, còn có thể tin.
Nếu sớm biết hôm nay có Tống Nguyên, không có người sẽ làm hôm nay phát sinh.
Nhưng đã xảy ra rồi, không thể ngăn cản.
Vương Liệt Dương nhắm mắt về phía sau lui một bước.
Tống Nguyên đem trong tay hốt bản giơ lên, nhìn Tần Đàm Công, thanh âm giống như dĩ vãng cao lượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Đế Cơ - Quyển 3
Historical FictionĐại Đế Cơ - Quyển 3 - Bí Mật Cuối Cùng Tác Giả: Hi Hành Tiết Thanh xuyên qua, phát hiện mình nữ giả nam trang. Sau lại biết được bí mật thân thế của bản thân là Bảo Chương đế cơ. Nàng từng bước khảo thí để trở thành Trạng Nguyên, trở lại Kinh Thành...