Chương 111 chờ lệnh
Đêm càng thêm nặng nề, nùng mặc còn có mây đen cuồn cuộn, tựa hồ có ngàn cân cự thạch đè ở đỉnh đầu.
Quách Tử An nằm ở trên giường, nhìn đèn đuốc sáng trưng ngoài cửa sổ, nghe trong viện nói chuyện thanh tiếng bước chân từ ồn ào đến an tĩnh.
"Nàng mang theo bao nhiêu người?" Hắn hỏi.
Ngồi xổm bên cửa sổ Hoàng Cư nói: "Không có dẫn người, chỉ có nàng cùng Khang Niên."
Quách Tử An im lặng, hắn cảm thấy chính mình hẳn là tưởng chút cái gì, nhưng lại không có gì có thể tưởng tượng, cho tới nay không đều là như thế sao? Thiệp hiểm sự cơ hồ đều là nàng một người làm.
Đứng ở viện ngoài cửa chưa tan đi bọn quan viên tắc tưởng rất nhiều.
"Quá mạo hiểm." Một cái quan viên lắc đầu cảm thán, "Chỉ có hai người sao được? Bên ngoài như vậy nhiều binh mã."
Một cái khác quan viên tắc nói: "Chuyện này không phải người nhiều là có thể hoàn thành, người nhiều lén đi ra ngoài dễ dàng bại lộ, huống chi người lại nhiều cũng so bất quá bên ngoài binh mã nhiều."
"Không nghĩ tới Tống Nguyên phát rồ đến loại tình trạng này." Một cái quan viên thở dài nói.
So với đối Tiết Thanh hai người lo lắng, càng nhiều người là lo lắng trước mắt tình thế, nghe này quan viên thở dài, mọi người nhìn về phía bên ngoài, đập vào mắt có thể đạt được cũng không phải một mảnh hắc ám, Hoàng Sa Đạo thành ban đêm đèn đuốc sáng trưng, nhưng này ánh sáng cũng không có mang cho người chút nào cảm giác an toàn.
"Ngươi nói, nàng thật là đi thuyết phục Đốc đại nhân sao?" Một cái quan viên đột nhiên nói.
Lời này làm mọi người đều nhìn về phía hắn.
Người nói chuyện đột nhiên bị nhìn chăm chú có chút ngượng ngùng, nhưng chuyện tới hiện giờ cũng không có gì che lấp nội tâm, ngay sau đó sống hay chết còn không biết đâu.
"Hiện tại tình thế tất cả mọi người đều trong lòng biết rõ ràng, đánh là đánh không lại, thuyết phục Đốc đại nhân cũng hy vọng không lớn." Hắn nói tiếp, "Một cái khốn cục tử cục, nàng chạy cũng là nhân chi thường tình."
Mọi người cũng không có phản bác hắn, hiển nhiên đích xác cũng đều có như vậy suy đoán.
"Nàng chạy cũng hảo." Một cái quan viên nói, "Nàng chạy chúng ta đảo cũng là được cứu rồi."
"Đúng vậy, Tống Nguyên chẳng qua là muốn nàng chết." Một cái khác quan viên thấp giọng nói, "Nàng chạy, Tống Nguyên đuổi theo giết nàng, Hoàng Sa Đạo bên này vây quanh cũng không có ý nghĩa."
Cho nên đối với Tiết Thanh muốn ra thành đi giải khốn cục bọn họ đều không có phản đối, mặc kệ nàng là đi chịu chết hay là chạy trốn.
"Căn bản là sẽ không." Có thanh âm từ sau truyền đến.
Trước cửa bọn quan viên quay đầu lại nhìn lại, thấy là Hoàng Sa Đạo tri phủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Đế Cơ - Quyển 3
Historical FictionĐại Đế Cơ - Quyển 3 - Bí Mật Cuối Cùng Tác Giả: Hi Hành Tiết Thanh xuyên qua, phát hiện mình nữ giả nam trang. Sau lại biết được bí mật thân thế của bản thân là Bảo Chương đế cơ. Nàng từng bước khảo thí để trở thành Trạng Nguyên, trở lại Kinh Thành...