Chương 124

189 3 0
                                    


Chương 124 từ bi

Bụi mù tan đi, trong trướng những người khác mới phản ứng lại đây.

Tống Nguyên bởi vì thấy không rõ rốt cuộc đã xảy ra cái gì nôn nóng kêu điện hạ, Thiền Y sắc mặt trắng bệch nhưng không hề sợ hãi nhào hướng Tiết Thanh, Tống Anh ngẩng đầu lên, biểu tình như cũ bình tĩnh.

"A di đà phật."

Lại niệm một tiếng phật hiệu, phịch một tiếng, lúc này đây là nhằm phía Tiết Thanh Quý Trọng bị ném trên mặt đất.

"Quý Trọng lui ra." Tống Anh nói, bình tĩnh biểu tình hiện lên ý cười, "Có Tứ Đại Sư ở, không cần lo lắng." Dứt lời thi lễ, "Tứ Đại Sư."

Tứ Đại Sư tới?

Tống Nguyên giãy giụa cúi người, vui mừng lại bi phẫn: "Tứ Đại Sư, Tứ Đại Sư, ngươi đã đến thì tốt rồi." Lại kêu điện hạ, "Ngài xem, Tứ Đại Sư vẫn luôn che chở ngài." Lại nhìn về phía Tiết Thanh.....

Hắn tầm mắt mơ hồ đã thấy không rõ Tiết Thanh ở nơi nào, chỉ lung tung nhìn một phương hướng.

"Nghịch nữ! Ngươi mơ tưởng thương tổn điện hạ, điện hạ là chân mệnh thiên tử, đều có Hoàng Chùa bảo hộ, ngươi luôn miệng nói chính mình là thật đế cơ, ngươi có biết Hoàng Chùa!"

Tiết Thanh đỡ Thiền Y ngồi dậy, vỗ vỗ nàng cánh tay ý bảo chính mình không có việc gì, nhìn về phía đứng ở trong trướng Tứ Đại Sư.

Lúc này đây đại sư không có kim quang xán xán, mà là ăn mặc bình thường tăng bào, tăng bào phát cũ, trên đầu không có kim quan, chỉ có trụi lủi, loại này trang điểm làm kia khuôn mặt thoạt nhìn có chút..... buồn cười.

Tiết Thanh cười, nói: "Ta mất trí nhớ, trước kia sự đều không nhớ rõ, cái gì Hoàng Chùa Tứ Đại Sư đương nhiên không biết." Lại thu cười, "Huống chi ta có phải hay không chân mệnh thiên tử, là ta cha mẹ định, Hoàng Chùa đại sư gì đó, sinh ta hay là dưỡng ta?"

Tống Nguyên gầm lên: "Câm mồm, chớ có vô lễ."

Nàng vô lễ loại sự tình này, lại không có gì hiếm lạ, Tứ Đại Sư không có tức giận.

Tống Anh càng không có để ý.

Quý Trọng nói: "Nàng muốn giết điện hạ." Thân mình căng thẳng, nhìn chằm chằm Tiết Thanh, vận sức chờ phát động.

Tiết Thanh nói: "Lời này nói, chỉ cho phép các ngươi muốn giết ta a?"

Tống Nguyên đấm mặt đất: "Vô sỉ! Giết nàng!"

Trướng ngoại tên lính nhóm lại lần nữa vọt vào tới, Quách Tử An đám người cũng ở trong đó, nhìn đến ngồi dưới đất khóe miệng có vết máu Tiết Thanh, hai phương giằng co....

"Đều câm mồm."

Tứ Đại Sư trầm thấp thanh âm vang lên.

"Đều không cần sảo."

Dứt lời nhìn về phía Tống Anh.

"Chuyện này ta tới giải quyết được không?"

Tống Anh gật đầu nói: "Ta nghe lão sư."

Tứ Đại Sư nhìn về phía Tiết Thanh.

Đại Đế Cơ - Quyển 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ