Chương 41 - 45

254 5 1
                                    


Chương 41 vây bắt

Đại Chu triều khai quốc hoàng đế là lập tức đến thiên hạ, dựa vào một thân hảo công phu, lúc sau liền giống như trong lịch sử mặt khác hoàng đế giống nhau, thành tựu về văn hoá giáo dục thiên hạ, nhưng cũng không thiếu ra vài vị yêu thích lại tập võ hoàng đế.

Tiên đế chính là trong đó một vị xuất sắc người, ngoan đồng thời kỳ liền mặc giáp mang giới ở trong cung chạy tới chạy lui, bị đại thần trách cứ mà không thay đổi, sau khi lớn lên cũng càng thích công phu xuất chúng người, bên người quay chung quanh như là Tần Đàm Công loại này võ tướng.

Đều nói Tần Đàm Công công phu cao cường, nhưng rõ ràng gặp qua cũng không có nhiều ít, hắn ở trong kinh thành an ổn giống như mặt khác quan viên không có gì khác nhau, uy danh đều là ở trong quân truyền đến.

Mà vị này Ngũ Đố Quân Đốc triều quan nhóm liền càng xa lạ, trừ bỏ quân chính các đại thần thông qua danh sách chức quan từ từ biết có người này, là cái bình thường tên lính xuất thân, ở trong quân luyện ra một thân hảo công phu, giết địch chiến công vô số, nhưng lại bởi vì tính cách kiệt ngạo liên tiếp phạm thượng, lấy công để quá mười năm xuống dưới thế nhưng vẫn là cái bình thường tên lính, hoàng đế nghe nói rất là tò mò, tiếp kiến, sau đó nhất thời hứng khởi liền tổ kiến Ngũ Đố Quân, toàn quyền giao cho Đốc.

Nhưng theo sau cũng không có cái gì kinh thiên động địa công lớn, không có giống Tần Đàm Công như vậy các loại thần kỳ chiến cuộc, chỉ ngẫu nhiên ở báo tới chiến dịch quân công trung đề cập, từ Ngũ Đố Quân dọ thám biết tin tức, rồi sau đó như thế nào bài binh bố trận đại hoạch toàn thắng, hoặc là Ngũ Đố Quân đánh bất ngờ, địch quân chủ lực đại quân bại lộ, rồi sau đó bị đánh tan vân vân linh tinh....

Lại sau đó tiên đế mất, Ngũ Đố Quân bị định tội phản quân, vẫn luôn bị triều đình quân đội đuổi bắt, vốn là là gà gáy cẩu đạo đồ đệ, hoàng đế nhất thời hứng khởi ngoạn nhạc, đại gia cũng hoàn toàn không để ý.

Không nghĩ tới hôm nay lại lần nữa nghe được Ngũ Đố Quân, cũng gặp được Đốc, nguyên lai bị đuổi giết nhiều năm như vậy là bởi vì cứu đế cơ.

Cũng không nghĩ tới trong ngoài nhiều như vậy Kim Ngô Vệ, Tống Anh..... Không, Bảo Chương đế cơ sẽ phân phó Đốc tới bắt hạ Tần Đàm Công.

Đây là có ý tứ gì, vì tỏ vẻ coi trọng tín nhiệm, vì làm Đốc bắt lấy công lớn...... Ý niệm hiện lên, liền thấy nguyên bản đứng ở trong điện khoanh tay mà đứng nam nhân nhảy người giống như cự thạch giống nhau tạp hướng Tần Đàm Công.

Bình đế khởi gió xoáy.

Tầng tầng như lâm Kim Ngô Vệ tức thì ngã trái ngã phải, lại phảng phất giống như bị lợi kiếm bổ ra.

Nam nhân kia cao tráng như cự thạch, lại nhẹ nhàng như tên lạc, này nhảy chớp mắt liền đến Tần Đàm Công trước mặt.

Tần Đàm Công ngẩng đầu, rũ tại bên người một bàn tay nâng lên ngăn.

Trong điện vang lên thân thể tua nhỏ không khí ong ong thanh, chợt rõ ràng đã tới rồi trước mắt Đốc lại giống như cục đá giống nhau bị ném đi ra ngoài.

Đại Đế Cơ - Quyển 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ