Chương 57 ý tứ
Nàng là ai, Thiền Y không có nói rõ, Tiết Thanh cũng nghe đến hiểu.
Tống phu nhân là bệnh chết, điểm này các thái y đều xác minh, huống chi bị bệnh sắp mười năm.....
Cái gì kêu tận mắt nhìn thấy chết đi?
Nàng không phải đại phu, liền tính là đại phu có đôi khi đối chứng bệnh cũng không có thể ra sức, chỉ có thể tận mắt nhìn thấy chết đi, này không thể bị chất vấn.
Nhưng, không cứu, mặc kệ, là có ý tứ gì?
Tiết Thanh nhìn Thiền Y.
Thiền Y không phải dĩ vãng Thiền Y bộ dáng, trên mặt có trang điểm nhẹ, nhà bên tiểu tỳ ngây ngô rút đi, ăn mặc tính chất tốt đẹp váy áo, quý khí đoan trang.
"Là ngươi bị đánh lén bị thương thời điểm, Tống phu nhân lúc ấy muốn đi tìm ngươi, nàng ngăn cản, không, cũng không phải ngăn cản, nàng không có nói ngăn cản, nhưng không biết vì cái gì Tống phu nhân nhìn đến nàng liền chạy, sau đó té ngã, sau đó nàng liền mặc kệ, đứng ở chỗ nào nhìn...."
"Nàng nói ở nương trong mắt là nàng hại nàng, nếu Tống phu nhân không tin nàng, nàng liền mặc kệ, Tống phu nhân trên mặt đất giãy giụa, nàng không có gọi người, cái gì đều không làm, Tống phu nhân sau lại bất động, nàng đi đến Tống phu nhân bên người, nói..."
Thiền Y nhìn Tiết Thanh, Tiết Thanh cũng nhìn nàng.
"... Nương, ngươi đây cũng là vì Tiết Thanh đã chết, trong lòng thực vui vẻ đi."
......
......
Sáng sớm vào đông gió lạnh ở cửa tròn xuyên qua, phát động hai cái nữ hài tử quần áo.
Tiết Thanh nhìn Thiền Y, nói: "Ngươi khi đó ở đây?"
Này làm như chất vấn, đây là nghe được một bí mật người đương thời bản năng bình thường phản ứng......
Thiền Y gật đầu, lại lập tức lắc đầu: "Ta không có việc gì, ta không có bị phát hiện, ta tránh ở bụi hoa, gắt gao bưng kín miệng mũi, ta vẫn không nhúc nhích."
Nàng biết Tiết Thanh thỉnh thoảng chất vấn, nàng biết Tiết Thanh chỉ là ở lo lắng nàng.
Nàng học y, biết Tống phu nhân chết xét đến cùng là bởi vì ốm yếu, nhưng thấy chết không cứu lại là lúc chết đi đó đương đầu một đao, đại phu nhóm cũng nói, nếu cứu giúp đúng lúc, Tống phu nhân sẽ không chết, ít nhất khi đó sẽ không chết......
Đối với con cái tới nói mặc kệ cha mẹ chết đi, không thỉnh y hỏi dược, tất nhiên là bất hiếu, huống chi cái kia con cái hiện giờ thân phận là đế cơ.
Nàng, thấy được đế cơ bất hiếu bất nghĩa.
Đây là muốn mệnh sự, hơn nữa, nàng còn nói ra tới.
"Ta ai đều không có với ai nói, ta coi như làm không biết chuyện này." Thiền Y nhìn Tiết Thanh, thanh âm run run, coi như không biết trước nay chưa thấy qua chuyện này, nhìn thấy người nên làm như thế nào liền như thế nào làm, gặp được sự nên như thế nào phản ứng, thẳng đến giờ khắc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Đế Cơ - Quyển 3
Historical FictionĐại Đế Cơ - Quyển 3 - Bí Mật Cuối Cùng Tác Giả: Hi Hành Tiết Thanh xuyên qua, phát hiện mình nữ giả nam trang. Sau lại biết được bí mật thân thế của bản thân là Bảo Chương đế cơ. Nàng từng bước khảo thí để trở thành Trạng Nguyên, trở lại Kinh Thành...