Chương 106 nhàn ngôn
"Liễu lão thái gia, bản quan nói qua rất nhiều lần, triều đình chưa bao giờ vô duyên vô cớ xét nhà." Viên tri phủ lạnh giọng nói, quay đầu lại xem ngồi ở xe bò thượng Liễu lão thái gia.
Tự Trường An phủ bắt đầu rồi đại diện tích điều tra Tiết Thanh đồng học, bởi vì nhân số quá nhiều, thế cho nên phố xá tiêu điều, mỗi người cảm thấy bất an đóng cửa không ra, Liễu lão thái gia ngược lại thường ra cửa, còn ngồi chậm rì rì xe bò, nhàn rỗi không có việc gì liền ở trên phố dạo.
Nói là khó được nhìn đến Trường An phủ như vậy náo nhiệt, không thể bỏ qua.
Viên tri phủ đương nhiên biết đây là cấp quan phủ sắc mặt xem đâu, nhưng hắn chủ yếu nhiệm vụ là lùng bắt giới nghiêm Trường An phủ không ra nhiễu loạn, này đó hương thân gia tộc quyền thế âm dương quái khí liền tùy hắn đi thôi, chỉ cần không nháo sự, liền ngươi hảo ta hảo đại gia hảo.
Ngồi ở xe bò thượng Liễu lão thái gia nga thanh, nhìn về phía quan binh ra vào quay chung quanh Quách trạch, nói: "Kia này Quách gia xem ra là có duyên có cớ."
Viên tri phủ lạnh lùng nói: "Quách Hoài Xuân chạy trốn, nếu không phải đồng đảng như thế nào như thế."
Liễu lão thái gia nói: "Có lẽ là bởi vì này tử bị trảo đã chịu vu hãm?"
Quách Tử An ở Hoàng Sa Đạo bị trảo tin tức ngay từ đầu là bảo mật, nhưng Trường An phủ như thế đại quy mô điều tra bọn học sinh, tin tức này tự nhiên giấu không được.
Quách nhị lão gia vì dưỡng ra nghịch tử bi thống tự trách, nháo muốn đi ngồi tù, vì cái gì đều không có lục soát ra tới, Viên tri phủ đương nhiên sẽ không cấp Trường An phủ dân chúng nghi ngờ cơ hội, chỉ làm Quách nhị lão gia an tâm ở nhà, sau đó phái quan sai giám thị Quách trạch.
Không nghĩ tới Quách nhị lão gia không chỉ có thu được tin tức, còn cùng Quách Hoài Xuân giống nhau đột nhiên liền chạy trốn không thấy.
Như thế nào làm được?
Viên tri phủ nói: "Liễu lão thái gia, chớ có vọng ngôn! Quách Tử An bị trảo là có nhân chứng vật chứng, hiện tại càng là không có nghi ngờ, toàn bộ Hoàng Sa Đạo đều...."
Hắn nói đến nơi đây đột nhiên im bặt, nhưng Liễu lão thái gia đã tiếp nhận lời nói.
"Toàn bộ Hoàng Sa Đạo đều thành đồng đảng, không phải càng nên nghi ngờ?" Hắn nói, từ trên xe bò nhảy xuống, "Viên đại nhân, Hoàng Sa Đạo phụng Tiết Thanh vì thật đế cơ, chuyện này rốt cuộc sao lại thế này?"
Lời vừa nói ra bốn phía nhìn trộm dân chúng tức khắc ồ lên, trong nháy mắt trên đường phố dũng đầy người.
"Tiết Thanh quả nhiên là thật đế cơ?"
"Hoàng Sa Đạo đã phụng này vì quân?"
"Thiệt hay giả?"
Đám đông tiếng gầm dũng dũng, đem Viên tri phủ liên can người bao phủ, bọn quan binh bất chấp điều tra đem dân chúng nhóm vây chắn.
Viên tri phủ đã không còn kinh giận Liễu lão thái gia như thế nào biết tin tức này, Quách gia nhiều người như vậy đều có thể từ dưới mí mắt biết lại lặng yên không một tiếng động chạy trốn, cái này Trường An phủ, quả nhiên mỗi người đều là ngại phạm!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Đế Cơ - Quyển 3
Historical FictionĐại Đế Cơ - Quyển 3 - Bí Mật Cuối Cùng Tác Giả: Hi Hành Tiết Thanh xuyên qua, phát hiện mình nữ giả nam trang. Sau lại biết được bí mật thân thế của bản thân là Bảo Chương đế cơ. Nàng từng bước khảo thí để trở thành Trạng Nguyên, trở lại Kinh Thành...