Chương 114 - 118

300 2 1
                                    


Chương 114 ý tứ

Biết đến cái gì?

Các ngươi lại là ai?

Vẫn luôn lại là bao lâu?

"Cái này tiểu lại tốt rất có ý tứ, hắn dám lựa chọn chạy tới cùng ta mật báo."

Tần Đàm Công thanh âm vang lên, trên mặt mang theo nhợt nhạt ý cười, hắn nhìn trong nhà đầu hạ bóng ma theo ngọn đèn dầu nhảy lên lay động, tựa hồ lại thấy được đêm đó hắc phong cao hoang dã, một bóng hình giơ lên cao tay đong đưa.

Trần Thịnh biết hắn nói chính là Tống Nguyên, là mới gặp, hắn trong lòng dần dần lạnh lẽo, cho nên vẫn luôn là mới bắt đầu sao?

"Không, cũng không phải, tướng gia không cần sợ hãi, ta cũng không có cơ trí đến không gì không biết." Tần Đàm Công cười nói.

Tần Đàm Công rất ít nói giỡn, hơn nữa này chê cười cũng hoàn toàn không buồn cười.

"Cái này tiểu lại ở trước mặt ta nơm nớp lo sợ nhưng lại mang theo một cổ tiểu nhân vật tàn nhẫn." Hắn nói, nhìn về phía Trần Thịnh, "Tướng gia ngươi biết cái gì kêu tiểu nhân vật tàn nhẫn sao?"

Trần Thịnh nói: "Ước chừng là con kiến cầu sinh hoặc là bọ ngựa đấu xe đi."

Tần Đàm Công gật gật đầu, nói: "Tướng gia nói đúng, chính là đáng thương lại đáng giận."

"Chính là cái loại này vì thắng một cái tiền đặt cược dám đi giết người, cứ việc cái kia tiền đặt cược khả năng chỉ là một chiếc bánh, loại này thoạt nhìn buồn cười lại không có ý nghĩa dũng khí."

"Cái này tiểu lại ở trước mặt ta la dong dài tố khổ bổng lộc bị cắt xén, quần áo cũng không cho phát, xuyên ba năm, luôn là chịu người làm khó dễ, sau đó hung hăng nói nếu hắn cho ta dẫn đường đi tắt đi Hoàng Sa Đạo phủ thành, hy vọng ta tương lai...."

Hắn khóe miệng hơi hơi cong cong.

"Làm hắn lên làm Hoàng Sa Đạo thành binh phòng."

Đại Chu quan lại tạp nhiều, thượng có Tể tướng hạ có tri huyện, lớn đến trị quốc nhỏ đến chưởng quản tiểu thương sai dịch không giống nhau, binh phòng là trong nha môn chưởng quản binh tráng phòng thủ thành phố ngựa chờ tạp vụ điển lại, trạm dịch liền ở này quản hạt dưới.

Thân là một cái dịch thừa, sợ nhất không phải tri phủ, bởi vì hắn không có tư cách đến tri phủ trước mặt, hắn hiện quản là binh phòng.

Đối với nhiều năm chịu ức hiếp thành thật tiểu nhân vật dịch thừa tới nói, biến thành đã từng khi dễ chính mình người, chính là nhân sinh lớn nhất ý nghĩa.

"Ta cũng không cảm thấy này chí hướng buồn cười."

"Ta đã thấy quá nhiều người như vậy, ở trên chiến trường ở biên cảnh thôn xóm trấn nhỏ, loại này thoạt nhìn thực buồn cười tàn nhẫn có thể làm cho bọn họ sống sót."

"Ta sở dĩ dùng hắn, chỉ là bởi vì cảm thấy hắn rất có ý tứ, hắn nếu dám đến ta liền cho hắn một cái cơ hội, kỳ thật hắn mật báo dẫn đường, đối với ta tới nói cũng không phải như vậy quan trọng nhất, Hoàng Hậu cùng Bảo Chương đế cơ ta là nhất định phải cũng có thể giết chết, ngàn dặm hành trình ta đã muốn chạy tới 999 bước, chẳng lẽ sẽ bị khó ở cuối cùng một bước?"

Đại Đế Cơ - Quyển 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ