Chương 46 thỉnh đi
"Nằm hay là dựa ngồi dậy?"
Tống Anh hỏi, đối Tiết Thanh đột nhiên tỉnh lại không có chút nào kinh ngạc, nhưng cũng không phải liền biết ngươi hồi tỉnh tới hiểu rõ cao cao tại thượng hiểu rõ, nàng thái độ thanh âm đều làm người thoải mái.
Tiết Thanh cũng không có chút nào câu thúc, chính mình thử thử, mới nói: "Dựa ngồi đi."
Tống Anh mỉm cười theo tiếng hảo, Tống Nguyên ở một bên lại lần nữa tiến lên.
"Ta tới." Hắn nói, liền phải đi nâng Tiết Thanh.
Tống Anh trước một bước nói: "Cha, ta đến đây đi." Lại đối Tiết Thanh cười, "Ta chiếu cố người vẫn là thực sở trường."
Tống Nguyên không có trở lên trước lui ra phía sau một bên, nhìn Tống Anh động tác thuần thục mềm nhẹ lại hữu lực đem Tiết Thanh nâng lên, lại làm người mang tới áo choàng phủ thêm, dọn xong gối đầu lót chăn mỏng làm nàng dựa ngồi.
"Có khỏe không?" Tống Anh hỏi.
Tiết Thanh đối nàng gật đầu, nói: "Còn hảo."
Tống Anh đối nàng cười, ở mép giường ngồi xuống, xem trong nhà mọi người, nói: "Ở triều hội thượng có chút nghi vấn đã giải thích qua, tan triều hội còn lưu lại đại gia tới, là chúng ta chi gian còn có một ít nghi vấn muốn giải thích." Lại xem ngồi ở trên giường Tiết Thanh, ngồi dậy tóc rũ xuống càng có vẻ mặt nho nhỏ nhòn nhọn gầy yếu, "Tiết Thanh bị thương nặng hẳn là nghỉ ngơi nhiều, nhưng ta biết ngươi cũng có rất nhiều nghi vấn, ta không nghĩ làm ngươi mang theo nghi vấn nghỉ tạm."
Tiết Thanh ừ một tiếng không nói gì, xem trong điện đứng hơn ba mươi người, đại đa số đều là không quen biết, cũng có có nhận thức tỷ như Khang Đại Thạch Khánh Đường Phương Kỳ.
Những người khác còn hảo chỉ biết là đế cơ tồn tại cũng không biết đế cơ là ai, Khang Đại Thạch Khánh Đường mấy người thấy Tiết Thanh tầm mắt nhìn qua, biểu tình có chút mờ mịt, tựa hồ muốn xem nàng lại không biết nên thấy thế nào.
Rõ ràng biết đến đế cơ là một người, kết quả đột nhiên lại biến thành một cái khác người, tay chân không chỗ sắp đặt tự xử a.
Trần Thịnh nói: "Cho tới nay đế cơ thân phận đối tất cả mọi người đều là bảo mật, biết đến ít ỏi mấy người." Hắn nhìn về phía Khang Đại đám người, "Nhưng kỳ thật vẫn là đối với các ngươi che giấu, Tiết Thanh nàng cũng không phải chân chính đế cơ, này hết thảy đều là vì mê hoặc Tần Đàm Công."
Lúc trước trong điện Tống Nguyên đã nói rất rõ ràng, Tiết Thanh là hắn nữ nhi, lúc trước ở Hoàng Sa Đạo vì giữ được hoàng gia huyết mạch, cùng Bảo Chương đế cơ trao đổi, làm Hoàng Hậu cùng với tự thiêu lấy giấu diếm được Tần Đàm Công, kết quả lại bị Ngũ Đố Quân liều chết cứu ra.....
Tống Anh nói: "Thỉnh Đốc đại nhân tới."
Thực mau Đốc liền từ bên ngoài đi vào tới, Tiết Thanh tầm mắt dừng ở hắn trên người, hắn tầm mắt cũng nhìn qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Đế Cơ - Quyển 3
Historical FictionĐại Đế Cơ - Quyển 3 - Bí Mật Cuối Cùng Tác Giả: Hi Hành Tiết Thanh xuyên qua, phát hiện mình nữ giả nam trang. Sau lại biết được bí mật thân thế của bản thân là Bảo Chương đế cơ. Nàng từng bước khảo thí để trở thành Trạng Nguyên, trở lại Kinh Thành...