Chương 64 - 65

228 4 0
                                    


Chương 64 tin tưởng

Ban đêm nháo động tĩnh rất lớn.

Hiện giờ phi thường thời kỳ Trần Thịnh tự nhiên trước tiên sẽ biết, đầu tiên là nói Tống Nguyên bị ám sát, tiếp theo lại là Tần Đàm Công nghịch tặc dư đảng, sau lại mới nghe được không ngừng là trảo Tần Mai, còn có Tiết Thanh.

Tiết Thanh cùng Tần Đàm Công cấu kết, ám sát Tống Nguyên, còn bị Hắc Giáp Vệ cứu đi.

Này quả thực là trò cười lớn nhất thiên hạ!

Trần Thịnh vội vàng đuổi tới Tống trạch, Tống Nguyên còn đang hạ lệnh mãn thành lùng bắt Tiết Thanh, cho rằng hắn bị khí điên mất đi lý trí, không nghĩ tới hắn nói hắn biết.

"Ta biết nàng không có cùng thích khách cấu kết, cũng biết ám sát chuyện của ta cùng nàng không quan hệ, càng không có cùng Tần Đàm Công cấu kết." Tống Nguyên nói tiếp, "Nhưng nàng vẫn là cần phải chết."

"Vậy ngươi thật là điên rồi." Trần Thịnh nói.

Tống Nguyên ngẩng đầu nhìn hắn, nói: "Nàng hiện tại không có cùng thích khách cấu kết, không có cùng Tần Đàm Công cấu kết, về sau đâu?"

"Về sau cũng sẽ không!" Trần Thịnh nói, "Nàng không ở nhà, nửa đêm đi ra ngoài, là rất kỳ quái, nhưng là gần nhất phát sinh nhiều chuyện như vậy, đối nàng tới nói cũng là rất kỳ quái, nàng buổi tối đi ra ngoài đi một chút thưởng tuyết giải sầu cũng là có thể lý giải, ngươi miên man suy nghĩ cái gì."

Tống Nguyên thu hồi tầm mắt nhìn về phía trên bàn ánh nến, nói: "Ta suy nghĩ Tần Đàm Công."

Tần Đàm Công? Trần Thịnh nhíu mày.

"Tần Đàm Công lúc ban đầu thời điểm cũng không có tưởng mưu nghịch tạo phản." Tống Nguyên nói.

Trần Thịnh minh bạch hắn ý tứ: "Ngươi thật là điên rồi, có thể nghĩ như vậy sao? Tiết Thanh nàng...."

Tống Nguyên đánh gãy hắn, nói: "Nàng rất lợi hại."

Nàng đích xác rất lợi hại, Trần Thịnh im lặng.

"Nàng hiện tại rất lợi hại." Tống Nguyên nói tiếp, biểu tình nặng nề.

Nàng đương nhiên không phải hiện tại mới trở nên lợi hại, mà là hiện tại đại gia mới đưa tầm mắt dừng ở trên người nàng, phát hiện dựa theo an bài đi đến hiện tại nữ hài tử thế nhưng làm rất nhiều sự, không ở an bài trung sự.

Nàng tao ngộ rất nhiều đuổi giết, đây là dự kiến trung, nhưng nàng giết rất nhiều người đuổi giết nàng là ngoài ý liệu.

Nàng đọc sách khoa cử, đây là an bài trung, nhưng nàng một đường viết thơ làm từ Quân Tử Thí khảo tới rồi Kim Loan điện, thành thiên hạ người đọc sách trung Trạng Nguyên là an bài ở ngoài.

"Hiện giờ đã thuyết minh nàng nữ tử thân phận, về tới gia trạch bên trong."

Nhưng nàng cũng không có như vậy mai một, biến mất ở mọi người trong tầm mắt.

"Tần Đàm Công khen ngợi nàng lợi hại, đủ loại quan lại nhóm cũng không có bởi vì nàng nữ tử thân phận mà đối nàng có bất luận cái gì nghi ngờ, ngược lại càng thêm cho rằng tán."

Đại Đế Cơ - Quyển 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ