Chương 81 - 85

345 4 1
                                    


Chương 81 miếu đêm

Lửa trại ở phá miếu nhảy lên, gió lạnh không ngừng từ mặt bên chui vào tới sau đó lại từ bên kia cái khe bay ra đi, phát ra ô lạp kéo quái kêu, liền giống như nghịch ngợm hài tử chạy qua, bất quá này cũng không có ảnh hưởng đến ngồi ở lửa trại biên Tần Mai.

Đại áo choàng đem cả người đều bao vây, mũ rũ xuống che khuất diện mạo, dựa ngồi ở phật tượng trước vẫn không nhúc nhích, phảng phất giống như cũng là một cái tượng đất.

Gió lạnh lại lần nữa gào thét mà đến, nhảy lên lửa trại biên ngồi xổm xuống một bóng ma, sau đó hai căn chạc cây nhánh cây phốc phốc hai tiếng cắm vào mặt đất thượng, một cây thiết điều đắp xuyên qua đống lửa, này ở trên xuyên qua khai mổ tẩy hảo cắt thành hai nửa gà rừng, không bao lâu lửa trại liền có tư tư du vang, hương khí cũng chậm rãi tràn ngập trong phá miếu, làm gió lạnh đều trở nên mềm nhẹ.

Tay nhẹ nhàng chuyển động thiết điều, hương khí càng ngày càng nùng, ngồi xổm lửa trại biên thân ảnh cũng càng ngày càng vui vẻ, hơi hơi hoảng đầu, ê ê a a ngâm nga lên......

"Ta có một con tiểu mao lư, trước nay đều không cưỡi...."

"Ta nơi này đem hải ca hảo có một so nha, hồ đại tỷ, ai, ta thê...."

"Ta có phải hay không ngươi thương yêu nhất người, ngươi vì cái gì không nói lời nào....."

Đương lại một cái hiếm lạ cổ quái kỳ dị làn điệu vang lên khi, phật tượng trước dựa ngồi tượng đất đem áo choàng vừa lật, theo lửa trại mãnh liệt nhảy lên, thanh thúy thanh âm đánh tới.

"Tiết Thanh! Câm miệng!"

Tiết Thanh đem thiết điều giơ lên, tránh đi đột nhiên thoán cao ngọn lửa, miễn cho sắp nướng tốt thịt bị nuốt hết, đồng thời một bàn tay ở bên miệng làm một cái xẹt qua động tác, ca hát thanh biến mất.

Tần Mai áo choàng một lần nữa bao lấy, gió mạnh lui tán, ngọn lửa ngã xuống, Tiết Thanh thiết điều trở lại nhánh cây trên giá, sau một lát, lại bị bắt lấy tới, sau đó đưa đến Tần Mai trước người, ở hắn bị mũ choàng che khuất phía trước đong đưa, một chút, hai hạ, tam hạ, từ trước biên, từ bên trái, từ bên phải......

Rầm một thanh âm vang lên, áo choàng lại lần nữa tung bay, trước mặt thiết điều cũng thu trở về không có bị đánh nghiêng.

"Tiết Thanh!" Tần Mai ngẩng đầu, mũ choàng chảy xuống, lộ ra khuôn mặt, nhảy lên ánh lửa hạ nùng diễm, "Ngươi làm gì!"

Tiết Thanh đem thiết điều lại lần nữa đưa đến trước mặt hắn quơ quơ, nhìn hắn mắt to chớp a chớp, không nói gì.

Tần Mai biểu tình càng thêm phẫn nộ, giơ tay: "Muốn chết có phải hay không? Ta sẽ làm ngươi như nguyện."

Tiết Thanh duỗi tay ép xuống trụ hắn đánh úp lại tay, nói: "Ngươi không phải làm ta câm miệng, ta chỉ có thể như vậy kêu ngươi ăn thịt." Nói lại lần nữa đem thiết điều đưa qua, ở Tần Mai mặt hạ đong đưa, "Ăn không ăn? Ăn không ăn?"

Dứt lời chính mình cũng biết này hành vi buồn cười, nàng hai đời thêm lên đã lâu không có như vậy ấu trĩ quá, ha ha cười rộ lên.

Đại Đế Cơ - Quyển 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ