Chương 105 toái ngữ
Miệng vết thương thượng dược băng bó vẫn là thực mau, vì làm đế cơ điện hạ yên tâm cùng với cho thấy thận trọng, một cái đại phu tự mình tới làm chuyện này, còn dựa theo đế cơ điện hạ yêu cầu nhiều bọc hai tầng, miễn cho đụng tới miệng vết thương, đau.
"Điện hạ cảm giác thế nào?" Tri phủ đại nhân quan tâm hỏi đến, lại xem đại phu nhóm, "Thật không cần lại ăn chút cái gì dược?"
"Đại nhân, điện hạ thân mình hảo thật sự, không cần uống thuốc." Đại phu chịu đựng tính tình nói.
Cắt vỡ tay, chỉ là cắt vỡ tay, mà thôi!
Tiết Thanh đem bọc thành nắm tay tay ở trước mắt xem kỹ, nói: "Không cần lạp, ta cũng không thích uống thuốc." Đem nắm tay tay bãi bãi, "Đi xem Quách thiếu gia đi."
Bên trong vị kia mới là muốn uống thuốc trọng chứng, đại phu nhóm vội vàng vội đi vào.
Chăn xốc lên, lộ ra người trẻ tuổi trần trụi ngực, thương quá nặng không mặc quần áo càng phương tiện đổi dược, quất vết thương nhiều nhất, cũng hỗn loạn mặt khác thương, tuy rằng nơi này không có Đoạn Sơn, nhưng thiên hạ lao ngục thủ đoạn đều không sai biệt lắm.
Đại phu nhóm biểu tình trịnh trọng, động tác trầm ổn nhưng cũng không thong thả, càng chậm càng đau, trường đau không bằng đoản đau, đã phát hoàng thương bố bị không lưu tình chút nào bóc tới, dính liền nhè nhẹ huyết nhục, nhuộm dần nước thuốc sợi bông cọ qua miệng vết thương, rửa sạch này nội thịt thối......
Hai cái đại phu phân trên dưới bận rộn, trên đầu toát ra mồ hôi mỏng, nhưng trên giường người trước sau không nói lời nào, liền rên rỉ đều không có.
"Nếu là đau nói, có thể hô lên tới." Một cái đại phu nhịn không được chủ động nói.
"Đúng vậy, hô lên tới liền không đau." Tiết Thanh thanh âm truyền đến.
Loại này hống hài tử nói.....
Trên giường người trẻ tuổi như cũ nhắm hai mắt không rên một tiếng, tựa hồ căn bản là nghe không được.
Đại phu nhóm cũng không hề nhiều lời, đối với loại này hảo hán, khuyên giải an ủi là nhục nhã!
"Ta nhưng không gạt người." Tiết Thanh nói, phía sau tiếng bước chân vang, sau đó dừng lại, có áo giáp va chạm thanh âm.
"Điện hạ." Hồ tướng quân cúi đầu đơn dưới gối quỳ, "Thần có tội."
Tri phủ cũng cúi người cúi đầu nói: "Thần không có ngăn lại tra tấn bức cung."
Tiết Thanh xoay người nhìn bọn họ nói: "Không phải đã nói qua, các ngươi có tội gì, thần chi bổn phận."
Hồ tướng quân cùng tri phủ tạ ơn từng người đứng dậy.
"Quách tiểu thiếu gia anh dũng a." Tri phủ đại nhân cảm thán nói.
Tiết Thanh biểu tình kinh ngạc nói: "Hắn anh dũng sao? Khi còn nhỏ không thích đọc sách, luôn là cùng người đánh nhau, kẻ sĩ ba ngày không gặp đương lau mắt mà nhìn sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Đế Cơ - Quyển 3
Historical FictionĐại Đế Cơ - Quyển 3 - Bí Mật Cuối Cùng Tác Giả: Hi Hành Tiết Thanh xuyên qua, phát hiện mình nữ giả nam trang. Sau lại biết được bí mật thân thế của bản thân là Bảo Chương đế cơ. Nàng từng bước khảo thí để trở thành Trạng Nguyên, trở lại Kinh Thành...