Chương 71 tin tưởng
Thanh quang mênh mông, bóng đêm dần dần rút đi, phụt một tiếng, có người dập tắt ngọn đèn dầu, cũng đánh vỡ trong nhà đình trệ, Biết Biết Đường ngồi vây quanh người trẻ tuổi nhóm thân hình di động, từ tượng đá sống lại.
"Ta mẹ ruột a." Sở Minh Huy thật dài thở ra, "Ba Lần Lang thế nhưng là Bảo Chương đế cơ."
Lời bộc bạch có tuổi trẻ người nhịn không được nhìn nhìn bên ngoài, tuy rằng nhìn không tới bên ngoài, nhưng bọn hắn biết Biết Biết Đường bên này có quan binh gác, Trương Liên Đường lại đây khi còn bị đề ra nghi vấn, dẫn ngựa tùy tùng gã sai vặt đều bị điều tra một phen..... Cái gọi là điều tra là nam cởi bỏ quần áo tới xác nhận có phải hay không thật sự nam nhân.
"Bọn họ nếu là lục soát bọn thái giám sẽ thế nào?" Sở Minh Huy ảo tưởng kia trường hợp.
Dĩ vãng tất cả mọi người đều sẽ cười rộ lên, nhưng lúc này đây những người trẻ tuổi kia có chút gượng ép, chỉ có cá biệt hai cái kéo kéo khóe miệng.
Bọn họ sẽ không lục soát thái giám trên người, bởi vì đây là từ trong cung phát ra mệnh lệnh, mà người kia đào vong bên ngoài.
"Không nhất định đâu." Có người thấp giọng nhắc nhở Sở Minh Huy, rốt cuộc hiện tại triều đình có cái Bảo Chương đế cơ đâu, mà tự xưng là thật sự Bảo Chương đế cơ Tiết Thanh đang ở đào vong bị đuổi bắt.
Làm sao dám nói Tiết Thanh chính là Bảo Chương đế cơ, kia triều đình hiện tại cái kia chẳng phải là giả? Ai là triều đình, Sở Minh Huy sao? Dõng dạc a.
Sở Minh Huy lại không có chút nào sợ hãi, nói: "Ba Lần Lang nhưng không nói lời nói dối."
Trương Song Đồng nói: "Sai rồi."
Đúng vậy, sai rồi, Tiết Thanh như thế nào không nói lời nói dối?
"Không phải, ta là nói, không phải lang, là nương." Trương Song Đồng đánh cái ngáp nói.
Trong nhà đình trệ một khắc, hảo đi, Ba Lần Nương, nhưng Ba Lần Nương bản thân chính là cái lời nói dối......
"Kia như thế nào xem như lời nói dối đâu, đó là đế cơ che giấu tung tích bất đắc dĩ cử chỉ." Sở Minh Huy nói, "Mặt khác nàng nói qua cái gì lời nói dối? Từ việc nhỏ tới nói, nàng nói đá cầu có thể thắng, chúng ta đá cầu liền thắng đi?"
Kia đảo cũng là, những người trẻ tuổi kia nhớ tới thiếu niên khi, thiếu niên khi a, đều đi qua sắp bốn năm, phảng phất giống như hôm qua.
"Nàng nói chúng ta có thể cứu Trương Niện, trị tội Liêu Thừa, chúng ta sau lại cũng đều làm được đi?"
Kia sự kiện a, những người trẻ tuổi kia trên mặt nhịn không được hiện lên ý cười, càng có vài phần kích động cùng đắc ý, kia chính là bọn họ đời này nhất đắc ý một sự kiện, thậm chí so qua khoa cử trúng tú tài cử nhân gì đó còn đắc ý.
"Sau lại nàng nói muốn khoa cử, khảo Trạng Nguyên, nàng cũng thi đậu đi."
"Không thể nói nàng thi đậu Trạng Nguyên là bởi vì Bảo Chương đế cơ thân phận, đó là thực học, thế nhân chính là chính mắt nghiệm chứng, làm không được giả."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Đế Cơ - Quyển 3
Historical FictionĐại Đế Cơ - Quyển 3 - Bí Mật Cuối Cùng Tác Giả: Hi Hành Tiết Thanh xuyên qua, phát hiện mình nữ giả nam trang. Sau lại biết được bí mật thân thế của bản thân là Bảo Chương đế cơ. Nàng từng bước khảo thí để trở thành Trạng Nguyên, trở lại Kinh Thành...