Chương 60

198 2 0
                                    


Chương 60 cáo chi

Bốn là con số, hoặc là cái số, hoặc là vị tự.

Hoàng gia chùa miếu bốn cái hòa thượng hay là đệ tứ hòa thượng? Tiết Thanh yên lặng tò mò, lược quét bốn phía liếc mắt một cái, cũng không có người tò mò, xem ra cái này đại sư tất cả mọi người đều rất quen thuộc.

"Những việc này bổn không cần nói cho ngươi." Tống Anh thanh âm vang lên, "Đến nỗi tự viết, Tần Đàm Công, ngươi nhiều năm như vậy đều không có bắt được, chẳng lẽ còn không rõ sao?"

Tống Nguyên cũng là nói: "Tần Đàm Công, ngươi mang theo ngươi giả hoàng đế quấn quýt si mê Tứ Đại Sư nhiều năm như vậy, Tứ Đại Sư không thu này làm đồ đệ, liền ngủ lại đều không cho, càng không có đặt bút đề tự nơi tay thư thượng chứng thực hoàng đế thiên tử thân phận, có thể thấy được Hoàng Chùa biết ngươi lòng muông dạ thú, cũng biết tiểu hoàng đế là giả."

Nguyên lai vẫn luôn cho rằng là bởi vì tiểu hoàng đế còn nhỏ, Hoàng Chùa Tứ Đại Sư không thu làm đồ đệ dạy dỗ, đương nhiên cũng sẽ không cho tự viết, hiện tại lại tưởng liền ý vị bất đồng, thực rõ ràng, Hoàng Chùa là không nhận cái này tiểu hoàng đế.

Trong phòng giam vang lên ong ong nghị luận thanh.

Tiết Thanh dựng lỗ tai nghe xong cái đại khái, cảm thán nguyên lai còn có loại này thao tác, lại cảm thán nhiều người như vậy đều biết, chỉ có chính mình không biết.

Tần Đàm Công nói: "Hoàng Chùa biết là giả, sao không có bình định?"

Tống Anh nói: "Ngươi không cần châm ngòi cô nghi ngờ Hoàng Chùa cùng Tứ Đại Sư, phụ hoàng nói qua Hoàng Chùa không tham dự hoàng gia việc, thế ngoại bàng quan, Tứ Đại Sư không nhận loạn chính là đã phù chính." Biểu tình đạm nhiên nhìn Tần Đàm Công, "Còn có, cô có thể nói cho ngươi, cô đã thu được Tứ Đại Sư đáp lời, sẽ ở tháng này mười lăm gặp nhau."

Tin tức này ở đây người cũng không biết, nghe vậy kinh hỉ không thôi.

Trần Thịnh nói: "Khi nào?"

Tống Anh nói: "Đêm qua, cô đang muốn nghỉ tạm, Quý Trọng cầm tờ giấy tiến vào."

Tống Nguyên nói: "Thật là Tứ Đại Sư sao?"

Tống Anh cười nói: "Trừ bỏ Tứ Đại Sư, ai còn có thể ở hoàng cung tự do ra vào, liền Quý Trọng đều không có nhìn đến bóng dáng, chỉ tiếp được một trương tờ giấy."

Hoàng Chùa luôn luôn thần bí, có thể dạy ra tiên đế một thân hảo công phu Tứ Đại Sư tự nhiên cũng bất phàm, ở đây người sôi nổi gật đầu, bên kia Tiết Thanh cũng đi theo gật đầu, trong miệng rầm rì không biết phụ họa cái gì.

"Cô tìm ra năm đó phụ hoàng khi lưu Tứ Đại Sư chân tích đối lập, xác nhận không có lầm." Tống Anh nói.

Tống Nguyên nhìn Tần Đàm Công, nói: "Còn có cái gì nhưng nói sao? Ngươi đợi mười năm, Tứ Đại Sư đều không để ý tới ngươi, đế cơ điện hạ mới về triều Tứ Đại Sư liền tự mình tới gặp, này thuyết minh cái gì, Hoàng Chùa vẫn luôn ở, Tứ Đại Sư vẫn luôn nhìn đâu, biết ai thiệt ai giả."

Đại Đế Cơ - Quyển 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ