Chương 69 nghiêm túc
Rầm một tiếng, môn bị kéo ra, hai cái người tiếp khách xem tiến vào.
"Xuân tiểu nương tử, không có việc gì đi?" Bọn họ hỏi.
Hiện giờ kinh thành đề phòng, trong lâu cũng tăng mạnh đề phòng, mỗi tầng lầu đều an trí người tiếp khách, vừa mới Xuân Hiểu một tiếng kêu bọn họ đều nghe được.
"Không cần dùng ta cái này, thực quý."
Đầu tiên đập vào mặt chính là Xuân Hiểu lại lần nữa cất cao thanh âm, lại sau đó đó là bình phong, ấm đèn, ôn hương, gương đồng, trên bàn châu hoa son phấn, cùng với trang trước đài hai nữ tử.
Một cái nữ tử đang cầm mấy trương hương phấn ở trên mặt sát, tay áo chảy xuống, trơn bóng tinh tế cánh tay chặn nửa bên mặt, một cái khác tắc chính bát đánh nàng cầm hương phấn tay không chút khách khí che đậy nàng một nửa kia mặt, nghe được cửa phòng mở hai người đều quay đầu xem ra, còn vẫn duy trì từng người động tác.....
Ánh đèn lay động châu quang bảo khí, một cái phấn mặt hàm xuân tức giận, một cái khác tay phùng hạ sóng mắt lưu chuyển......
Hai cái người tiếp khách không khỏi xem hoa mắt.
"Làm gì?" Xuân Hiểu trừng mắt.
Này đó trong lâu nữ tử a, nhất thời hảo nhất thời sảo, nháo cái không để yên, hiện tại không khách nhân càng nhàn, một cái hương phấn phấn mặt cũng có thể ầm ĩ lên.....
Hai cái người tiếp khách cười.
"Không có việc gì không có việc gì." Bọn họ một tả một hữu tướng môn kéo lên, lại dặn dò, "Không cần đánh nhau a, tiểu tâm mụ mụ đem các ngươi nhốt lại."
Môn đóng lại đem bọn nữ tử kiều hừ cắt đứt, tiếng bước chân theo nói giỡn đã đi xa.
Hai nữ tử còn nhìn môn, tựa hồ hơi hơi xuất thần, mà thừa dịp này vừa xuất thần Xuân Hiểu đột nhiên từ nàng kia trên mặt đoạt lại hương phấn giấy.
"Sẽ không dùng đừng loạn dùng." Nàng cả giận, "Nói thực quý."
Tay nàng thu hồi, nàng kia tay liền cũng rời đi mặt, lộ ra khuôn mặt, hàng mi dài mắt to, mũi thẳng môi nhuận, một khuôn mặt nhỏ xinh hình dáng tinh mỹ, lại hơi hơi nghiêng đầu, trên mặt hiện lên vài phần tò mò.
"Không phải như vậy dùng sao?" Nàng nói, thanh âm như hoa phun hương thơm, lại như con bướm xuân phong trung bay múa....
Ai nha, phiền đã chết, Xuân Hiểu giơ tay ở trước mắt vung lên, nàng là cái kỹ nữ, lại không phải người đọc sách, văn trứu trứu nơi nào toát ra tới nhiều như vậy từ nha tự nha, không phải thanh âm dễ nghe một ít mà thôi!
Nàng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, đem hương phấn giấy thật mạnh thả lại hộp, sau đó đùa nghịch rơi rụng châu thoa son phấn, tựa hồ ở chuyên chú thu thập, nhưng trang trên đài cũng không có bị thu thập sạch sẽ, châu thoa vẫn là loạn bãi, hương phấn phấn mặt vẫn là chồng chất.
Một bên ngồi nữ hài tử một tay chống cằm, khóe miệng vi kiều nhìn Xuân Hiểu, sau đó vươn tay, nhẹ nhàng chọc chọc Xuân Hiểu đầu vai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Đế Cơ - Quyển 3
Historical FictionĐại Đế Cơ - Quyển 3 - Bí Mật Cuối Cùng Tác Giả: Hi Hành Tiết Thanh xuyên qua, phát hiện mình nữ giả nam trang. Sau lại biết được bí mật thân thế của bản thân là Bảo Chương đế cơ. Nàng từng bước khảo thí để trở thành Trạng Nguyên, trở lại Kinh Thành...