Chương 112

163 2 0
                                    


Chương 112 lưu động

Đứng ở trên sườn núi nhìn lại này phiến doanh địa như ngân hà lưu động lên, trong doanh địa nhân mã đi lại, còn có một đội nhân mã hướng ra phía ngoài mà đi.

"Điện hạ, Đốc đại nhân đi thuyết phục mặt khác quan tướng có vài phần tính toán trước?" Khang Niên nói, luôn luôn nhẹ nhàng trên mặt tràn đầy sầu lo, "Lúc ấy, chúng ta bị Tần Đàm Công khinh thường, rất nhiều công thưởng đều không có, Đốc đại nhân cũng không phải cái loại này tranh công người, ở trong quân hắn kết giao cũng hoàn toàn không rộng khắp....."

Thở dài một hơi.

"Lại đi qua nhiều năm như vậy, ai còn nhận được hắn, càng miễn bàn nghe lời hắn, cái kia con dơi lệnh triều đình còn hạ chỉ trở thành phế thải...."

Nói tới đây lại hắc cười.

"Đốc đại nhân cũng thật là lá gan đại, sẽ không sợ một lấy ra tới chính mình trước bị người trói lại."

Ngồi ở trên sườn núi Tiết Thanh cũng cười.

"Tiểu Khang ca, các ngươi cái nào nhát gan, nhát gan chạy đi đâu cho tới hôm nay." Nàng nói, "Đến nỗi chuyện này có vài phần tính toán trước, ta thật đúng là nói không chừng."

Thế nhưng cũng không có nắm chắc? Khang Niên biểu tình kinh ngạc nhìn về phía nàng.

"Điện hạ ngươi hẳn là đi gặp quan tướng nhóm, ngươi có thân phận, tuy rằng còn ở bị nghi ngờ, nhưng chúng ta có cũng đủ chứng minh, huống chi còn có tra xét tới tin tức, triều đình đích xác hạ lệnh điều binh, chúng ta còn có thể đem Vương tướng gia mời đến." Hắn nói, "Hơn nữa làm như vậy còn có một cái chỗ tốt, tất cả mọi người đều nghe theo mệnh lệnh của ngươi, tương đương với chứng minh cấp người trong thiên hạ ngươi là thật sự đế cơ."

Hiện giờ như vậy làm Đốc đi, hắn không thành công hậu quả rất nguy hiểm, thành công cùng Tiết Thanh cũng không quan hệ.....

Tiết Thanh cười cười, nói: "Ngươi nói cái này đích xác không tồi, nhưng chúng ta không có thời gian tới chu toàn làm chuyện này, hơn nữa muốn thuyết phục quan tướng nhóm Vương tướng gia, so thuyết phục Đốc đại nhân khó nhiều."

Khang Niên minh bạch nàng ý tứ, tuy rằng hắn không hiểu biết mặt khác quan tướng cùng Vương tướng gia, nhưng biết bọn họ những người này đại đa số đều là tâm tư rất nặng, lòng dạ quá sâu, nói chuyện cùng với nghe người khác nói chuyện đều sẽ ở trong lòng vòng mấy vòng.

"Ta nhất hiểu biết nhất có nắm chắc chính là Đốc đại nhân, ta biết liền tính Đốc đại nhân không tin ta là đế cơ, cũng sẽ đi làm chuyện này." Tiết Thanh nói.

Khang Niên nói: "Vì cái gì điện hạ như vậy chắc chắn? Nói thật ta chỉ là nghe theo mệnh lệnh tới, trong lòng không báo cái gì hy vọng, Đốc đại nhân tuy rằng không có Vương tướng gia những người đó như vậy đa tâm, nhưng là nhất nghe theo mệnh lệnh, quân lệnh như thế...."

Tiết Thanh nói: "Không phải, nếu Đốc đại nhân nhất nghe theo mệnh lệnh, lại như thế nào sẽ ở Tần Đàm Công tầng tầng bố phòng hạ cứu ra ta?"

Đại Đế Cơ - Quyển 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ