Chương 54 - 56

236 2 0
                                    


Chương 54 biết

Tiết Thanh đích xác nói chuyện không nhiều lắm.

"Nàng mất trí nhớ, cho nên không có gì nhưng nói." Quý Trọng nói.

Tống Anh lắc đầu, nói: "Này cùng mất trí nhớ không quan hệ, cũng không có làm nàng nghĩ tới hướng, chúng ta nói làm nàng nghe, nàng nghe xong, nhưng nàng không có đáp lại."

Đáp lại sao? Quý Trọng nghĩ nghĩ, đáp lại đi.

Tống Anh cười cười, nói: "Nàng đáp lại rất thú vị, thực nghiêm túc, cũng luôn là gãi đúng chỗ ngứa làm tiếp theo giảng đi xuống, nhưng cẩn thận tưởng tượng, nàng đáp lại không có biểu đạt chính mình bất luận cái gì ý tứ, chính là đáp lời mà thôi."

Quý lảng tai minh bạch, nói: "Nàng không tin?"

Tống Anh nói: "Không tin đảo còn hảo, cũng bình thường, chuyện này đối nàng xác không công bằng, cũng quá đột nhiên."

Quý Trọng nhíu mày nói: "Nhưng lúc trước cũng không biết nói nàng sẽ mất trí nhớ, tiểu thư, chúng ta nhưng vẫn luôn cho rằng nàng là cẩn tuân Tống đại nhân nói." Nói tới đây lại cười lạnh, "Nói là mất trí nhớ, cũng chỉ là nàng nói, ai biết nàng có phải hay không chính mình đem giả trở thành thật sự."

Tống Anh im lặng một khắc, cười cười, nói: "Khi còn nhỏ nàng ta không hiểu biết, nhưng mấy năm nay nghe nói cùng với tận mắt nhìn thấy đến, ta cảm thấy Tiết Thanh sẽ không làm như vậy, nàng là cái người thông minh."

Quý Trọng nói: "Người thông minh cũng sẽ làm việc ngốc."

Tống Anh ha ha cười, nói: "Quý Trọng, không cần lấy không có phát sinh sự tới định luận một người." Lại thu cười, "Nàng hiện tại bất luận cái gì phản ứng đều là bình thường, sự tình quá đột nhiên, không tin khó có thể tiếp thu phẫn nộ đều là theo lý thường hẳn là."

Quý Trọng nói: "Tiểu thư không cần vì nàng phiền lòng."

Tống Anh nói: "Ta không vì nàng mà phiền lòng, ta cảm kích nàng cảm tạ nàng, biết nàng mấy năm nay ăn qua khổ chịu quá hiểm, cũng minh bạch nàng lúc này chợt nghe chân tướng kinh hãi bi phẫn bất bình, nhiều năm như vậy, bao nhiêu người người trước ngã xuống, người sau tiến lên vì ta Đại Chu triều chính thống, ta thân là Sở thị hoàng tộc trữ quân Bảo Chương, gánh đến khởi này đó ân trọng, cũng gánh đến khởi nhân chi thường tình oán giận bi thống bất bình."

Quý Trọng quay đầu lại, vào đông gió đêm nhấc lên màn xe, có thể nhìn đến ngồi ở này nội nữ hài tử, nàng không có mang khăn che mặt, từ đi vào đại điện kia một khắc khởi nàng sẽ không bao giờ nữa dùng khăn che mặt che mặt.

Khăn che mặt che đậy cũng không phải vết sẹo, mà là nàng nửa bên còn lại hoàng tộc mặt, hiện tại đã lấy hoàng tộc thân phận đứng ở người trước, tự nhiên cũng không cần phải che đậy.

Trên mặt nàng dữ tợn chỉ có vết sẹo, biểu tình trước sau là bình thản, vô bi vô hỉ vô giận vô oán, từ hắn ngày đầu tiên nhìn thấy thời điểm cứ như vậy, khi đó nàng chỉ là cái sáu bảy tuổi hài tử.

"Một cái đã trải qua phụ hoàng bị hại, lại chính mắt nhìn theo mẫu hậu đi tìm chết, từ thiên chi kiêu tử trở thành chó nhà có tang hài tử, không có tư cách đương hài tử." Nàng khi đó nói như vậy, nhìn quỳ gối trước mặt thiếu niên, giống như hắn mới là cái hài tử, "Ngươi cũng không cần bi thương, nếu sự tình đã như vậy, ta còn sống, đó chính là ông trời dung ta, ta tự nhiên hảo hảo tồn tại."

Đại Đế Cơ - Quyển 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ